Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hải Dương: Người đàn ông bị đâm tử vong vì hát karaoke quá to trong đêm

Hải Dương: Người đàn ông bị đâm tử vong vì hát karaoke quá to trong đêm
Mâu thuẫn về việc hát karaoke quá to giữa đêm khuya, anh N. đã cầm dao bấm đâm vào bên lưng trái của ông D. khiến nạn nhân tử vong.

Theo Đại Đoàn Kết, ngày 10/7, lãnh đạo UBND xã Thanh Giang (huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 1 người tử vong do liên quan đến việc hát .

Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn D. (48 tuổi, trú tại thôn Tiêu Sơn, xã Thanh Giang, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương).

Thông tin trên Người Lao động, trước đó, khoảng 22h ngày 9/7, ông Nguyễn Văn D. đến nhà anh Vũ Đình Dương (ở thôn Đan Giáp cùng xã Thanh Giang) hát karaoke. Do đêm muộn và không chịu được tiếng ồn, anh Vũ Văn N. (SN 2001) sang nhắc nhở nhóm anh Dương không hát nữa để hàng xóm nghỉ ngơi. 

Một lúc sau ông D. tìm sang nhà anh N. để nói chuyện. Sau khi lời qua tiếng lại, anh N. bất ngờ cầm dao bấm đâm vào bên lưng trái của ông D. Mặc dù được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do bị vết thương vào chỗ hiểm, ông D. tử vong tại bệnh viện vào khoảng 23h cùng ngày.

Theo báo Giao thông, nhận được thông tin về vụ việc, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt, lấy lời khai của nhân chứng, đồng thời truy bắt đối tượng.

Được biết, anh Ngọc bị thần kinh từ nhỏ và hiện tại có bệnh án tâm thần. Bình thường, người này không có biểu hiện gì bất thường.

Hiện lực lượng công an đã bắt giữ đối tượng. Vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37711 sec| 634.023 kb