Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hải Phòng: Điều tra vụ bố chồng đánh con dâu chấn thương sọ não

Hải Phòng: Điều tra vụ bố chồng đánh con dâu chấn thương sọ não
Công an huyện Kiến Thụy, TP.Hải Phòng cho biết, đơn vị này đang điều tra vụ việc 2 người phụ nữ bị hành hung dẫn đến thương tích phải nhập viện cấp cứu.

Theo tin pháp luật nóng trên báo Tuổi trẻ, ngày 9/9, một lãnh đạo Công an huyện Kiến Thụy, TP.Hải Phòng cho biết, đơn vị này đang điều tra vụ việc 2 người tại xã Tú Sơn bị hành hung dẫn đến thương tích phải nhập viện cấp cứu.

Hải Phòng: Điều tra vụ bố chồng đánh con dâu chấn thương sọ não
Hình ảnh thời điểm xảy ra sự việc. Ảnh: Báo Tiền Phong

Theo thông tin ban đầu, trước đó, tối 5/9, bà H. (48 tuổi) cùng con gái tên Th. (29 tuổi) trong khi đang ở trong nhà thì bị ông Đồng Duy Cấp (81 tuổi, bố chồng của bà H.) cầm tuýp sắt cùng 3 người khác xông vào trong rồi đóng cửa nhà để hành hung.

Toàn bộ vụ việc được camera ghi lại. Theo đó, ông Cấp dùng đoạn tuýp sắt tấn công liên tiếp vào vùng đầu 2 mẹ con bà H.. Khi cả 2 người phụ nữ này đã ngã gục xuống đất thì nhóm người trên vẫn tiếp tục lao tới tấn công. Phải đến khi đến khi có nhiều người dân tại khu dân cư phát hiện, can ngăn, nhóm người mới dừng lại.

Chị Th. sau đó được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng hôn mê, bất tỉnh. Bà H. được điều trị tại Đại học Y Hải Phòng. Theo chẩn đoán của bác sĩ, bà H. bị chấn thương sọ não, phù nề mặt, trên người có nhiều vết bầm tím.

Theo báo Thanh niên, nguyên nhân sự việc bước đầu được xác định là do bà H. đang trong quá trình giải quyết ly hôn với chồng là ông Đ.D.S. (con trai ông Cấp) thì chiều 5/9, con trai riêng của ông S. áu là Đ.D.L. xảy ra mâu thuẫn với mẹ con bà H. dẫn đến bị đánh thương tích.

Đến tối cùng ngày, ông S. biết chuyện cháu nội bị đánh, bức xúc cầm gậy, kêu các con đi cùng sang nhà con dâu nói chuyện, dẫn đến 2 bên ẩu đả. Hậu quả, 2 người phụ nữ bị hành hung, bị thương phải nhập viện.

Theo Đời sống và Pháp luật

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.23717 sec| 634.094 kb