Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khám xét Công ty AIC của bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn: Phá két sắt, thu giữ nhiều tài liệu quan trọng

Khám xét Công ty AIC của bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn: Phá két sắt, thu giữ nhiều tài liệu quan trọng
Tại buổi khám xét, Cơ quan CSĐT- bộ Công an đã phá két sắt tại trụ sở Công ty AIC của bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn để kiểm tra và thu giữ nhiều tài liệu quan trọng cho việc điều tra vụ án.

Liên quan đến vụ sai phạm xảy ra tại dự án đầu tư xây dựng bệnh viện đa khoa Đồng Nai, tối ngày 29/4, Cơ quan CSĐT- bộ Công an đã công bố quyết định khởi tố vụ án, khởi tố để điều tra về tội "vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng".

Khám xét Công ty AIC của bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn: Phá két sắt, thu giữ nhiều tài liệu quan trọng
Khám xét tại trụ sở AIC Group. Ảnh: CAND

Các đối tượng bị khởi tố gồm: Phan Huy Anh Vũ, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Đồng Nai; Nguyễn Thị Thanh Nhàn, nguyên chủ tịch HĐQT kiêm tổng giám đốc Công ty AIC; Hoàng Thị Thúy Nga, nguyên phó tổng giám đốc AIC; Nguyễn Quang Minh, Nguyễn Tiến Thu và Hoàng Thế Quỳnh, nguyên nhân viên Công ty AIC; Nguyễn Công Tiến, Tổng giám đốc Công ty thẩm định giá Thế hệ mới và Ninh Văn Sinh, nhân viên công ty này; Vũ Quang Ngọc, Phó giám đốc Công ty liên doanh TNHH y tế Medicosult Việt Nam.

Cơ quan chức năng cũng đồng thời tiến hành khám xét trụ sở chính AIC Group (số 69 Tuệ Tĩnh, quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội), nơi làm việc của bị can Nguyễn Thị Thanh Nhàn.

Vị trí tập trung khám xét là tầng 3 của trụ sở, nơi có nhiều nhân viên Tập đoàn AIC làm việc.

Cơ quan CSĐT đã kiểm tra kỹ những hồ sơ, tài liệu liên quan đến hoạt động của tập đoàn này, trong đó có dự án xây dựng Đa khoa Đồng Nai.

Nhiều tài liệu, hồ sơ liên quan phục vụ quá trình điều tra đều được Cơ quan CSĐT thu giữ, niêm phong.

Đáng chú ý, rất nhiều két sắt trong tòa nhà đã bị khóa. Tại tầng 4, chiếc két sắt để sau ghế làm việc của lãnh đạo tập đoàn này cũng được khóa chặt.

Trước sự chứng kiến của đại diện VKSND Tối cao và những người có liên quan, Cơ quan CSĐT- bộ Công an đã mở két sắt để kiểm tra và thu giữ nhiều tài liệu quan trọng cho việc điều tra vụ án.

Bên cạnh đó, trong các thùng rác của tòa nhà có một lượng lớn tài liệu đã bị hủy bằng máy. Số giấy tờ này được cảnh sát kiểm tra kỹ để phục vụ quá trình điều tra vụ án.

Tài liệu liên quan được niêm phong, chuyển xuống ôtô để đưa về trụ sở .

Theo Đời sống và Pháp luật

Link nguồn: https://www.doisongphapluat.com/kham-xet-cong-ty-aic-cua-ba-nguyen-thi-thanh-nhan-pha-ket-sat-thu-giu-nhieu-tai-lieu-quan-trong-a536016.html

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.61870 sec| 634.57 kb