Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khởi tố 11 người trong vụ hỗn chiến ở TP.HCM

Khởi tố 11 người trong vụ hỗn chiến ở TP.HCM
Cảnh sát đã tạm giữ, lấy lời khai những người có liên quan đến vụ hỗn chiến và thu giữ nhiều hung khí như: mã tấu, đao, kiếm tự chế, mũi ba chĩa và nhiều thanh kim loại với kích thước, hình dạng khác nhau.

Báo Giao thông đưa tin, ngày 13/2, Cơ quan CSĐT Công an quận 10, TP.HCM đã khởi tố vụ án gây rối trật tự công cộng theo điều 318 Bộ Luật Hình sự năm 2015, sửa đổi, bổ sung năm 2017 liên quan đến vụ hai nhóm hỗn chiến trên đường Cao Thắng.

Liên quan đến vụ việc, công an cũng ra quyết định khởi tố đối với 11 đối tượng về tội danh trên.

Khởi tố 11 người trong vụ hỗn chiến ở TP.HCM
Các đối tượng tại cơ quan công an. Ảnh: Người Lao động

VietnamNet thông tin, theo điều tra, chiều 9/2 sau khi nhậu xong, Trần Thanh Hải (49 tuổi, ngụ quận 10) đi giao nước đá cho quán Redline. Khi đến trước quán,  xảy ra mâu thuẫn trong việc đậu ô tô gây cản trở giao thông nên giữa Hải và ba người đàn ông (chưa rõ lai lịch)  cự cãi và xô xát với nhau.

Sau đó, Hải chạy về hẻm 285 đường Cách Mạng Tháng Tám, quận 10 kể lại sự việc và nhờ đến sự trợ giúp của một số thanh niên quen biết. Nhóm của Hải cầm theo các loại hung khí kéo đến quán Redline để tìm đối thủ.

Nhóm kia có một số đối tượng như Phan Nhật Trường (44 tuổi), Lê Viết Lữ (29 tuổi), Lê Huỳnh Trọng Tài (38 tuổi, cùng ngụ quận 10), Dương Nghĩa Huynh (37 tuổi, ngụ quận 3), Nguyễn Minh Chiến (35 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương)…  cũng cầm hung khí ra nghênh chiến. Một lúc sau, nhóm của Hải yếu thế nên rút lui.

Vụ hỗn chiến kiểu giằng co, không ai thương tích nhưng gây náo loạn, khiếp sợ cho những người đi đường và dân xung quanh.

Theo báo Công an TP.HCM, nhận tin báo, Công an quận 10 đã huy động lực lượng có mặt tại hiện trường, đưa các đối tượng liên quan về trụ sở làm việc.

Cảnh sát sau đó đã tạm giữ, lấy lời khai những người có liên quan và thu giữ nhiều hung khí như: mã tấu, đao, kiếm tự chế, mũi ba chĩa và nhiều thanh kim loại với kích thước, hình dạng khác nhau.

Hiện vụ việc vẫn đang được Công an quận 10 điều tra, làm rõ vụ việc.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37405 sec| 633.852 kb