Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khởi tố 2 đối tượng dùng điếu cày tấn công công an ở Phú Thọ

Khởi tố 2 đối tượng dùng điếu cày tấn công công an ở Phú Thọ
Dù được công an yêu cầu dừng ngay các hành vi nguy hiểm và mời về trụ sở công an xã làm việc nhưng 2 người này không chấp hành, còn thách thức, có lời nói xúc phạm tổ công tác.

Tiền Phong đưa tin, Công an Thị xã Phú Thọ vừa ra quyết định khởi tố Lê Tiến An (SN 1979, trú xã Hà Thạch, thị xã Phú Thọ) và Nguyễn Anh Tuấn (SN 1966, hộ khẩu Hà Nội) để điều tra về tội Chống người thi hành công vụ.

Khởi tố 2 đối tượng dùng điếu cày tấn công công an ở Phú Thọ
Lê Tiến An và Nguyễn Anh Tuấn tại cơ quan Công an. Ảnh: Công an tỉnh Phú Thọ.

Theo VTC News, Trước đó, ngày 25/8, Công an xã Hà Thạch (thị xã Phú Thọ) nhận được tin báo về việc Lê Tiến An và Nguyễn Anh Tuấn có biểu hiện say rượu tại nhà riêng của An, sử dụng kéo gây nguy hiểm cho người khác.

Công an xã Hà Thạch cử tổ công tác gồm Đại úy Tô Việt Anh, Phó Trưởng Công an xã Hà Thạch và Đại úy Đỗ Quang Phú, cán bộ Công an xã, đến giải quyết.

Dù được công an yêu cầu dừng ngay các hành vi nguy hiểm và mời về trụ sở công an xã làm việc nhưng 2 người này không chấp hành, còn thách thức, có lời nói xúc phạm tổ công tác. Đặc biệt, khi tổ công tác đang làm việc, Lê Tiến An sử dụng điều cày vụt trúng vùng lưng, gây thương tích cho Đại úy Tô Việt Anh.

Sau đó, lực lượng chức năng phối hợp cùng với người dân khống chế, bắt giữ An và Tuấn. Qua kiểm tra ban đầu, cả 2 kẻ này đều có nồng độ cồn trong hơi thở.

Công an cũng xác định Nguyễn Anh Tuấn có 3 tiền án về các tội Cướp tài sản và Trộm cắp tài sản.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.59096 sec| 634.602 kb