Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khởi tố 2 đối tượng giả danh Công an, dùng súng tự chế cướp tài sản

Khởi tố 2 đối tượng giả danh Công an, dùng súng tự chế cướp tài sản
Các đối tượng tự xưng là công an đến tiệm game bắn cá trên địa bàn, 2 người này nổ súng và yêu cầu những người trong tiệm game mang tất cả tài sản để ra phía trước rồi cả 2 gom hết lấy đi.

Công an nhân dân đưa tin, ngày 11/12, Công an huyện Trà Ôn (tỉnh Vĩnh Long) cho biết, Cơ quan CSĐT đã khởi tố và bắt tạm giam Phạm Thanh Quang (SN 1996) và Nguyễn Phạm Văn Tài (SN 1999, cùng ngụ quận Bình Tân, TP.HCM) để điều tra về hành vi Cướp tài sản.

Khởi tố 2 đối tượng giả danh Công an, dùng súng tự chế cướp tài sản
Quang và Tài tại cơ quan Công an. Ảnh: Công an nhân dân.

Thông tin trên báo Thanh Niên, theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 14h30 ngày 7/12, Công an xã Xuân Hiệp (H.Trà Ôn) nhận được tin báo của người dân về việc bị 2 người đi xe máy BKS 64D1 - 470.42 đến tiệm game bắn cá trên địa bàn, tự xưng là công an đi kiểm tra.

Đáng chú ý, 2 người này nổ súng và yêu cầu những người trong tiệm game mang tất cả tài sản để ra phía trước rồi cả 2 gom hết lấy đi. Ngoài ra, 2 người này còn bắt một người đàn ông trong tiệm game làm "con tin" chở đi.

Theo báo Lao động, tiếp nhận tin báo, Công an xã Xuân Hiệp, huyện Trà Ôn tiến hành xác minh, triển khai lực lượng truy bắt 2 đối tượng trên.

Trong quá trình bỏ chạy, 2 đối tượng phát hiện có công an truy bắt nên đã để người đàn ông xuống và tiếp tục điều khiển xe tăng ga bỏ chạy. Tuy nhiên, sau đó 2 đối tượng đã bị lực lượng Công an xã Xuân Hiệp bắt giữ.

Qua kiểm tra người và phương tiện, lực lượng công an tạm giữ số tiền 46 triệu đồng, 6 di động, 1 khẩu súng tự chế, 1 thẻ giám định viên kỹ thuật và nhiều loại giấy tờ khác.

Hiện, vụ việc đang được công an huyện Trà Ôn tiếp tục điều tra làm rõ hành vi cướp giật tài sản, xử lý đúng theo quy định của pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38443 sec| 634.852 kb