Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khời tố 2 thanh niên dùng điếu cày tấn công cán bộ chốt kiểm dịch COVID-19

Khời tố 2 thanh niên dùng điếu cày tấn công cán bộ chốt kiểm dịch COVID-19
Khi đến chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19, 2 đối tượng cố tình tăng tốc xe vượt qua. Ngay sau đó, cán bộ của chốt đã đuổi theo các đối tượng thì bị Đức cầm điếu cày vụt vào tay và mặt.

Ngày 24/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đan Phượng (TP Hà Nội) cho biết đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố đối với 2 bị can Bùi Xuân Điệp (SN 2003, trú tại xã Tân Lập, huyện Đan Phượng) và Cù Anh Đức (SN 2003 trú tại xã Đan Phượng, huyện Đan Phượng) để điều tra về tội Chống người thi hành công vụ.

Khời tố 2 thanh niên dùng điếu cày tấn công cán bộ chốt kiểm dịch COVID-19
Công an lấy lời khai của Cù Anh Đức. Ảnh: CAHN

Trước đó, khoảng 20h ngày 19/8, Điệp điều khiển xe máy không BKS chở Đức từ thị trấn Phùng, huyện Đan Phượng đến phường Thượng Cát (quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội) để thăm bạn gái của Đức. 

Đến 21h cùng ngày, Điệp chở Đức quay lại thị trấn Phùng thì phát hiện ven đường có 1 chiếc điếu cày. Sau đó, Đức xuống xe lấy chiếc điếu cày rồi nói Điệp đi vào đường N6 thuộc xã Song Phương, huyện Đan Phượng tìm chỗ hút thuốc. 

Khi đến chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 tại đường N6, 2 thanh niên này thấy cán bộ trực chốt ra hiệu lệnh kiểm tra nhưng vẫn cố tình tăng tốc xe vượt qua. Ngay sau đó, cán bộ của chốt đã đuổi theo các đối tượng thì bị Đức cầm điếu cày vụt vào tay và mặt.

Sau đó, Điệp và Đức tiếp tục quay lại chốt để đi ra Quốc lộ 32 nhưng bị đâm vào hàng rào chắn ở chốt kiểm soát. Tại đây, 2 đối tượng đã bị lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt khống chế, bắt giữ.

Hiện Công an huyện Đan Phượng đang tiếp tục điều tra, xử lý các đối tượng theo quy định.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.27432 sec| 634.711 kb