Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khởi tố 3 bị can liên quan đến đường dây đánh bạc của Phan Sào Nam

Khởi tố 3 bị can liên quan đến đường dây đánh bạc của Phan Sào Nam
Công an tỉnh Quảng Nam vừa khởi tố 3 bị can để điều tra về tội “tổ chức đánh bạc”. Đây là 3 bị can nằm trong đường dây đánh bạc ngàn tỷ do Phan Sào Nam cầm đầu.

Báo Thanh Niên đưa tin, sáng 4/12, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết đã tống đạt các quyết định khởi tố đối với Nguyễn Doãn Nghĩa (50 tuổi, ở P.Cẩm Nam, TP.Hội An, Quảng Nam) và Lê Hiếu Đức (28 tuổi, ở P.Điện Ngọc, TX.Điện Bàn) để điều tra về tội “tổ chức đánh bạc”.

Trước đó, ngày 12/10, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Quảng Nam cũng đã khởi tố, ra lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Trần Đình Quảng (37 tuổi, ở TT.Núi Thành, H.Núi Thành, Quảng Nam) cùng về hành vi trên.

Theo Cơ quan An ninh điều tra, đây là 3 bị can nằm trong đường dây đánh bạc ngàn tỷ do Phan Sào Nam cầm đầu.

Khởi tố 3 bị can liên quan đến đường dây đánh bạc của Phan Sào Nam
Cảnh sát đọc lệnh bắt Trần Đình Quảng (áo đỏ). Ảnh: VnExpress

Thông tin trên Người Lao động, qua điều tra, trong giai đoạn năm 2015 - 2017, các đối tượng trên đã liên hệ, trao đổi, thống nhất với các "đại lý cấp 1" của hệ thống game bài đổi thưởng RikVip/Tip.Club để làm "đại lý cấp 2".

Trích xuất dữ liệu trên hệ thống, các "đại lý cấp 2" đã giao dịch số tiền Rik có giá trị hàng tỷ đồng với hàng trăm tài khoản đánh bạc để hưởng phần trăm chênh lệch.

Theo VietNamNet, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay, việc khởi tố điều tra với các đại lý cấp 2 nằm trong giai đoạn 2 của vụ án Nguyễn Văn Dương, Phan Sào Nam cùng đồng phạm về các tội: “Sử dụng mạng Interner để thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản; Tổ chức đánh bạc; Đánh bạc; Mua bán trái phép hóa đơn; Rửa tiền; Lợi dụng chức vụ trong khi thi hành công vụ”.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.50069 sec| 634.008 kb