Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khởi tố, bắt tạm giam diễn viên hài Hữu Tín

Khởi tố, bắt tạm giam diễn viên hài Hữu Tín
Hữu Tín bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra về hành vi "Tàng trữ trái phép chất ma túy" và "Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy".

Tiền Phong đưa tin, chiều 17/6, Công an quận 8 phối hợp Viện KSND quận 8 tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố , bắt tạm giam Trần Hữu Tín, tức hài Hữu Tín (35 tuổi) và Nguyễn Hoàng Phi (32 tuổi), để điều tra về hành vi "Tàng trữ trái phép chất ma túy" và "Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy".

Khởi tố, bắt tạm giam diễn viên hài Hữu Tín
Khởi tố, bắt giam diễn viên hài Hữu Tín. Ảnh: VietNamNet

Theo Tri thức trực tuyến, trước đó, ngày 11/6, Công an quận 8 kiểm tra một căn hộ ở chung cư Giai Việt, phường 5, quận 8. Tại thời điểm kiểm tra, cảnh sát phát hiện trong phòng ngủ có một đĩa sành chứa ma túy và 2 gói nylon chứa 11 viên ma túy.

Tại thời điểm trên, Tín, Phi, cùng 4 người khác có mặt tại căn hộ. Qua test nhanh, lực lượng chức năng phát hiện Tín, Phi cùng một người khác dương tính với ma túy.

Thông tin trên Người Lao động, Hữu Tín khai tháng 4/2022 cùng bạn bè tụ tập tại một quán bar ở quận 1 để sử dụng ma tuý. Đến cuối buổi tiệc, Tín đem số ma tuý còn dư về căn hộ để có dịp thì sử dụng.

Trần Hữu Tín là một diễn viên được nhiều người biết đến sau khi giành được giải quán quân chương trình Cười xuyên Việt năm 2016. Hữu Tín còn tham gia sân khấu kịch, game show, phim truyền hình.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.36687 sec| 621.563 kb