Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khởi tố, bắt tạm giam đối tượng đâm chết vợ cũ trong ngày sinh nhật con

Khởi tố, bắt tạm giam đối tượng đâm chết vợ cũ trong ngày sinh nhật con
Phước khai nhận lý do sát hại vợ cũ là do ghen tuông, nghi ngờ vợ cũ quen người khác. Trong lúc bàn chuyện tổ chức sinh nhật cho con trai, Phước và vợ cũ xảy ra cãi nhau và Phước dùng dao tấn công vợ cũ.

Khởi tố, bắt tạm giam đối tượng đâm chết vợ cũ trong ngày sinh nhật con
Ảnh minh hoạ.

Người Lao động đưa tin, sáng 30/11, nguồn tin từ Viện KSND tỉnh Bình Định cho biết, cơ quan này vừa phê chuẩn các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố và lệnh tạm giam 4 tháng đối với Phan Hữu Phước (SN 1990; ngụ xã Bình Tân, huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định) về tội Giết người có tính chất côn đồ, quy định tại khoản 1 Điều 123 Bộ luật Hình sự.

Thông tin trên Pháp luật TP.HCM, theo cơ quan thẩm quyền tỉnh Bình Định, Phước và vợ cũ là chị L.T.B.T kết hôn vào năm 2020. Hai vợ chồng có một con chung vào năm 2021. Năm 2022, Phước và chị T ly hôn nhưng vẫn thuê nhà sống chung tại thị trấn Phú Phong.

Tháng 7, Phước vào TP.HCM làm việc, còn chị T và con trai chuyển đến ở cùng với mẹ ruột ở khối Phú Xuân, thị trấn Phú Phong.

Ngày 25/11, Phước từ TP.HCM về huyện Tây Sơn và ở lại nhà mẹ chị T. Trưa 26/11, Phước cùng chị T tổ chức sinh nhật cho con trai. Phước đi mua một nhẫn vàng tặng chị T, nhưng chị T không nhận và chửi Phước. Do bị vợ cũ nặng lời, bực tức Phước cầm dao chém chị T dẫn tới tử vong.

Theo Bảo vệ Pháp luật, Công an huyện Tây Sơn đã tạm giữ Phan Hữu Phước để điều tra làm rõ vụ việc. 

Tại Cơ quan Công an, ban đầu Phước khai nhận, lý do sát hại vợ cũ là do ghen tuông, nghi ngờ vợ cũ quen người khác. Trong lúc bàn chuyện tổ chức sinh nhật cho con trai, Phước và vợ cũ xảy ra cãi nhau và Phước dùng dao tấn công vợ cũ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.23970 sec| 634.867 kb