Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khởi tố, bắt tạm giam giám đốc trung tâm đào tạo sát hạch lái xe ở Hải Phòng

Khởi tố, bắt tạm giam giám đốc trung tâm đào tạo sát hạch lái xe ở Hải Phòng
Trong quá trình tổ chức thi và cấp chứng chỉ nghề, Giám đốc trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe cơ giới đường bộ cùng nhân viên đã triển khai thu tiền của các học viên vượt mức so với quy định và số tiền này được để ngoài sổ sách.

Báo Lao động đưa tin, ngày 6/7, Cơ quan CSĐT Công an TP.Hải Phòng đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố , thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với ông Hoàng Đức Phương (SN 1976), Giám đốc Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe cơ giới đường bộ, thuộc Trường Cao đẳng GTVT trung ương 2 (trụ sở tại huyện An Dương, TP.Hải Phòng) về hành vi Lạm dụng chức vụ quyền hạn trong thi hành công vụ.

Cơ quan CSĐT Công an TP Hải Phòng cũng thực hiện quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với ông Trịnh Hoàng Huy (SN 1973) nhân viên bộ phận tuyển sinh của trung tâm để điều tra về hành vi Lạm dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Khởi tố, bắt tạm giam giám đốc trung tâm đào tạo sát hạch lái xe ở Hải Phòng
Trung tâm sát hạch và đào tạo lái xe cơ giới đường bộ, Trường Cao đẳng GTVT Trung ương II. Ảnh: Dân việt.

Theo VOV, trước đó, ngày 24/6, trong buổi tổ chức thi chứng chỉ nghề cho gần 200 học viên tại Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe cơ giới đường bộ, thuộc Trường Cao đẳng nghề Giao thông vận tải Trung ương 2 (trụ sở tại xã Hồng Thái, huyện An Dương, TP.Hải Phòng), lực lượng chức năng bất ngờ xuất hiện kiểm tra và phát hiện nhiều dấu hiệu vi phạm liên quan việc tuyển sinh tại đây.

Quá trình điều tra, Cơ quan CSĐT Công an TP.Hải Phòng xác định, trong quá trình tổ chức thi và cấp chứng chỉ nghề, ông Hoàng Đức Phương, Giám đốc trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe cơ giới đường bộ cùng nhân viên là ông Trịnh Hoàng Huy đã triển khai thu tiền của các học viên vượt mức so với quy định và số tiền này được để ngoài sổ sách.

Ngày 5/7 vừa qua, cơ quan chức năng đã tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở và làm việc của Giám đốc Trung tâm và nhân viên Trịnh Hoàng Huy.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.32750 sec| 634.492 kb