Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khởi tố, bắt tạm giam 'Hải idol' vụ đoàn xe rước dâu dừng giữa đường chụp ảnh

Khởi tố, bắt tạm giam 'Hải idol' vụ đoàn xe rước dâu dừng giữa đường chụp ảnh
Hải đã có hành vi xúi giục một số người trong đoàn rước dâu cùng dừng đỗ ô tô giữa đường để chụp ảnh. Hành vi của nhóm Hải đã gây bức xúc cho những người tham gia giao thông và quần chúng nhân dân ở địa phương và gây ảnh hưởng xấu đến an ninh, trật tự, an toàn xã hội trên không gian mạng.

Tiền Phong đưa tin, Cơ quan CSĐT – Công an huyện Gia Lộc (Hải Dương) vừa quyết định khởi tố vụ án, khởi tố , bắt tạm giam Phạm Đức Hải (SN 1996, trú huyện Gia Lộc) và Vương Đình Trường (SN 2004, quê tỉnh Nghệ An) để điều tra về tội “Gây rối trật tự công cộng”.

Cơ quan CSĐT – Công an huyện Gia Lộc đồng thời khởi tố 2 bị can khác gồm Nguyễn Văn Năm (SN 1999, ở huyện Gia Lộc) và Phạm Ngọc Phong (SN 1999, trú tại TP Hải Dương) cùng về tội "Gây rối trật tự công cộng".

Khởi tố, bắt tạm giam 'Hải idol' vụ đoàn xe rước dâu dừng giữa đường chụp ảnh
Các đối tượng dừng ô tô, dàn hàng ngang giữa đường chụp ảnh. Ảnh: Tiền Phong.

Theo Dân trí, trước đó chiều ngày 21/4, tại đường trục Bắc - Nam thuộc địa bàn xã Toàn Thắng (Gia Lộc, Hải Dương), Hải đã có hành vi xúi giục một số người khác trong đoàn rước dâu cùng dừng đỗ ô tô giữa đường để chụp ảnh. Hành vi trên của nhóm Hải đã gây bức xúc cho những người tham gia giao thông và quần chúng nhân dân ở địa phương và gây ảnh hưởng xấu đến , trật tự, an toàn trên không gian mạng.

Thông tin trên báo Thanh Niên, ngay sau khi nhận được phản ánh, Cục CSGT đã chỉ đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Hải Dương rà soát, kiểm tra, xác minh vụ việc. Quá trình làm việc tại cơ quan công an, các bị can đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình.

Đến ngày 27/4, cơ quan công an đã tiến hành tạm giữ 4 phương tiện ô tô do 4 bị can kể trên điều khiển, trong đó bị can Phạm Đức Hải điều khiển chiếc Mercedes Maybach S400 không gắn biển số.

Vụ án đang được Cơ quan CSĐT Công an H.Gia Lộc tiếp tục xác minh, hoàn thiện hồ sơ để xử lý theo quy định.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24989 sec| 635.32 kb