Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khởi tố, bắt tạm giam tài xế ô tô đâm vào tiệm bánh mì khiến 6 người bị thương

Khởi tố, bắt tạm giam tài xế ô tô đâm vào tiệm bánh mì khiến 6 người bị thương
Tài xế điều khiển xe ô tô lao vào tiệm bánh mỳ khiến 7 người bị thương bị khởi tố, bắt tạm giam về hành vi Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ.

Báo Giao thông đưa tin, ngày 26/4, Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Khê (TP.Đà Nẵng) tống đạt quyết định khởi tố và lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với tài xế Lương Duy Tân (42 tuổi, trú quận Thanh Khê) về hành vi Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ.

Lương Duy Tân là tài xế điều khiển xe ô tô 7 chỗ lao vào tiệm bánh mỳ trên đường Điện Biên Phủ khiến 7 người bị thương.

Khởi tố, bắt tạm giam tài xế ô tô đâm vào tiệm bánh mì khiến 6 người bị thương
Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Khê tống đạt quyết định khởi tố, bắt tạm giam tài xế Lương Duy Tân. Ảnh: Báo Giao thông

Theo VTC News, trước đó, lúc 18h30 ngày 3/4, Lương Duy Tân chạy ô tô 7 chỗ BKS-43A 505.82 trên đường gom Điện Biên Phủ (quận Thanh Khê) theo hướng từ quận Hải Châu đi quận Thanh Khê. Khi đến đoạn giao nhau giữa đường hầm đường bộ Điện Biên Phủ với đường Lê Độ, ô tô của Tân tông vào ô tô khách 16 chỗ BKS-027.91 đang dừng chờ tín hiệu đèn.

Sau va chạm với xe khách, Tân tiếp tục lái xe bỏ chạy khỏi hiện trường với tốc độ cao. Không làm chủ tốc độ, xe của Tân tông thẳng vào tiệm bánh mỳ Đồng Thạnh tại số nhà 60A đường Điện Biên Phủ, khiến 6 người bị thương.

Người Lao động thông tin, qua điều tra cho thấy khi điều khiển ô tô, tài xế Tân có nồng độ cồn trong máu (0.674mg/lít khí thở) và dương tính với chất ma túy, không chú ý quan sát, không làm chủ tốc độ gây nên vụ TNGT nghiêm trọng nói trên. Tổng tỉ lệ thương tích tài xế Tân gây ra cho các nạn nhân là 98%.

Tại , Tân cho biết trước khi gây tai nạn đã ngồi nhậu cùng 3 người bạn ở quán nhậu đường Duy Tân. Cả nhóm nhậu từ 11h30 đến 17h30, hết khoảng 4 thùng bia thì ra về. Sau đó, Tân lái ô tô chở theo một người bạn về đến đường Điện Biên Phủ thì tông vào đuôi xe 16 chỗ, gây ra tai nạn nêu trên.

Nam tài xế cho hay, thời điểm này bản thân đã say, không còn tỉnh táo vì đã uống quá nhiều. Về dương tính ma túy, người này cho biết tuần trước, khi đi sinh nhật bạn ở Hội An (Quảng Nam) thì có sử dụng thuốc lắc.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38592 sec| 634.281 kb