Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khởi tố cặp vợ chồng đánh đập, nhốt giữ cô gái trẻ ở TP Thủ Đức

Khởi tố cặp vợ chồng đánh đập, nhốt giữ cô gái trẻ ở TP Thủ Đức
Chị H. được người thân gửi đến ở nhà vợ chồng Đức để đi học nghề. Thời gian sống ở đây, chị H. bị đánh đập, không cho ra khỏi nhà.

Báo Người Lao Động đưa tin, ngày 30/6, Công an TP Thủ Đức (TP HCM) đã khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Thanh Đức (41 tuổi) và Nguyễn Thị Thu Vân (35 tuổi, vợ của Đức, cùng ngụ tỉnh Khánh Hòa) về tội hành hạ người khác.

Khởi tố cặp vợ chồng đánh đập, nhốt giữ cô gái trẻ ở TP Thủ Đức
Con hẻm nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: NLĐ

Theo điều tra, sáng 24/6, chị H. (22 tuổi, ngụ tỉnh Phú Yên) đến Công an phường Tam Phú trình báo việc bị vợ chồng Đức đánh đập, hành hạ nhiều ngày ở đường Tam Bình, phường Tam Phú.

Theo trình báo, chị H. sinh sống cùng Đức và Vân tại căn nhà trong hẻm 40 đường Tam Bình, phường Tam Phú.

Chị H. nhiều lần bị hai vợ chồng này đánh đập, hành hạ một cách dã man, đóng cửa không cho ra khỏi nhà. Chị H. bị đánh gây thương tích vùng cổ, chân, tay, lưng, vùng kín... và làm gãy 8 xương sườn bên phải.

Vào ngày 16/6, sau khi bị Đức và Vân đánh nhiều lần, chị H. chịu không nổi nên lợi dụng lúc hai vợ chồng sơ hở đã bỏ trốn được ra khỏi căn nhà. Chị H. sau đó xin tiền người dân bắt xe về quê Phú Yên.

Chị H. được bố mẹ đưa vào điều trị tại Đa khoa tỉnh Phú Yên. Đến ngày 24/6, sau khi sức khỏe ổn định, chị H. đến Công an phường Tam Phú trình báo sự việc. Chị H. được chẩn đoán bị đa chấn thương, hiện tại tinh thần vẫn còn hoảng sợ.

Được biết, chị H. vừa được ba mẹ gửi từ quê vào TP.HCM ở nhờ nhà hai vợ chồng trên để trông nom, đi học nghề thì xảy ra vụ việc, theo Tuổi trẻ Online.

Vợ chồng Đức khai nhận hành vi như trên. Bước đầu xác định nguyên nhân do mâu thuẫu cá nhân giữa vợ chồng Đức và chị H.

Hiện công an đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Theo Đời sống và Pháp luật

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.25177 sec| 634.453 kb