Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khởi tố đối tượng bán người yêu sang Trung Quốc với giá 90 triệu đồng

Khởi tố đối tượng bán người yêu sang Trung Quốc với giá 90 triệu đồng
Đối tượng Cụt Khăm Hương đã lừa Th. sang Trung Quốc rồi liên lạc với một người phụ nữ tên Lý và bán người yêu với số tiền 90 triệu đồng.

Dân trí đưa tin, ngày 22/3, cơ quan chức năng huyện Kỳ Sơn, Nghệ An cho biết, Viện Kiểm sát nhân dân huyện Kỳ Sơn đã phê chuẩn quyết định khởi tố và ra lệnh tạm giam đối với Cụt Khăm Hương (SN 1995, trú xã Hữu Kiệm, huyện Kỳ Sơn) để điều tra về tội Mua bán người.

Khởi tố đối tượng bán người yêu sang Trung Quốc với giá 90 triệu đồng
Đối tượng Cụt Khăm Hương. Ảnh: Báo Nghệ An.

Theo Bảo vệ Pháp luật, qua điều tra, khoảng tháng 4/2015, Cụt Khăm Hương đang làm việc tại TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh đã liên lạc với Chích Thị Th, SN 1999, trú tại bản Lưu Tân, xã Bảo Nam, huyện Kỳ Sơn (Th. là người yêu của Hương) để bàn với Th. sang Trung Quốc làm công ty thì Th. đồng ý.

Khoảng một tuần sau, Hương quay về huyện Kỳ Sơn đón xe khách đưa người yêu ra TP Móng cái, tỉnh Quảng Ninh rồi vượt biên sang Trung Quốc. Sau khi sang đến Trung Quốc, Hương đã liên lạc với một người phụ nữ tên Lý rồi bán Th. cho người này với số tiền 90 triệu đồng. 

Sau khi trốn được về Việt Nam, Chích Thị Th. đã làm đơn tố cáo hành vi của Cụt Khăm Hương. Hiện Cơ quan CSĐT Công an huyện Kỳ Sơn đang tạm giam Cụt Khăm Hương để phục vụ công tác điều tra.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.41137 sec| 634.367 kb