Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khởi tố đối tượng lừa đảo tách thửa đất, chiếm đoạt 100 triệu đồng

Khởi tố đối tượng lừa đảo tách thửa đất, chiếm đoạt 100 triệu đồng
Hiếu đưa ra thông tin gian dối là có quan hệ thân thiết với nhiều lãnh đạo Nhà nước tại Đà Nẵng nên đã hứa làm hồ sơ tách thửa cho ông N.V.T. và nhận số tiền 107 triệu đồng rồi bỏ trốn khỏi địa phương.

Chiều 14/7, Công an Q.Thanh Khê (TP.Đà Nẵng) tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố và thực hiện lệnh bắt tạm giam Nguyễn Kông Hiếu (28 tuổi, ngụ thôn Hòa Trung, xã Hòa Ninh, H.Hòa Vang, TP.Đà Nẵng) về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Khởi tố đối tượng lừa đảo tách thửa đất, chiếm đoạt 100 triệu đồng
Hiếu bị công an bắt giữ. Ảnh: VTC News

Theo Tri thức trực tuyến, đối tượng khai ngày 25/6 đã đưa ra thông tin gian dối là có quan hệ thân thiết với nhiều lãnh đạo Nhà nước tại Đà Nẵng nên có khả năng tách thửa các lô đất.

Hiếu nhận các giấy tờ đất bản chính và hứa làm hồ sơ tách thửa cho ông N.V.T. (40 tuổi, trú tại phường Hoà An, quận Cẩm Lệ). Tin lời, ông T. chuyển vào tài khoản của Hiếu 107 triệu đồng. 

Báo Thanh Niên thông tin, sau thời gian dài hứa hẹn, Hiếu vẫn không tách thửa đất nên anh T. nghi ngờ, tố cáo.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát kinh tế Công an Q.Thanh Khê đã truy bắt được Hiếu. Sau đó, Hiếu khai nhận đã dùng 107 triệu đồng trả nợ và bỏ trốn, đồng thời làm mất các giấy tờ bản gốc của anh T.

Hiện cảnh sát kinh tế đang mở rộng điều tra vụ lừa đảo tách thửa đất Đà Nẵng kể trên trên, đồng thời đề nghị các nạn nhân khác của Hiếu liên hệ để được giải quyết.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.40752 sec| 634.172 kb