Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khởi tố giang hồ mạng Ngọc 'Rambo' và 2 đồng phạm

Khởi tố giang hồ mạng Ngọc 'Rambo' và 2 đồng phạm
Công an tỉnh Bắc Giang cho biết đã khởi tố, bắt tạm giam đối tượng Lê Thanh Ngọc về tội Bắt, giữ người trái pháp luật.

Ngày 29/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, đơn vị ra quyết định khởi tố vụ án "Bắt, giữ người trái pháp luật", khởi tố đối với Lê Thanh Ngọc (tức Ngọc "Rambo", SN 1989, trú tại xã Tiên Nha, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang).

Bên cạnh đó, cũng khởi tố 2 bị can khác cùng tội danh với Ngọc là Phùng Văn Hùng (22 tuổi) và Hoàng Trung Dũng (30 tuổi, quê Hòa Bình).

Khởi tố giang hồ mạng Ngọc 'Rambo' và 2 đồng phạm
 Ngọc "Rambo") bị khởi tố về tội "Bắt, giữ người trái pháp luật".

Trước đó, ngày 15/8, Ngọc được người quen báo tin bị mất laptop và nghi ngờ Nguyễn Trường A. (16 tuổi, trú xã Thái Sơn, H.Hàm Yên, Tuyên Quang) là thủ phạm. Ngày 16/8, Ngọc “Rambo” và Hùng bắt A. về nhà để tra khảo và ép người thân của A. mang xách tay đến để chuộc người về.

Quá trình tra khảo, Ngọc và Hùng đã quay lại video, sau đó đăng tải lên kênh YouTube “Quang Rambo” nhằm câu view, kiếm tiền. 

Ngọc "Rambo" được biết đến là người có nhiều hình xăm trổ trên cơ thể, đầu trọc và thường đeo dây chuyền vàng. Đặc biệt, Ngọc "Rambo" sở hữu trang YouTube với hơn 450.000 người đăng ký theo dõi. Kể từ khi thành lập vào năm 2016, kênh YouTube của người này đã đăng tải 277 video, thu hút tổng cộng hơn 58 triệu lượt xem.

Kênh YouTube của Ngọc "Rambo" thường đăng những clip thử thách với nội dung nhảm nhí như: "Thử thách 24h trên ô tô Ngọc Rambo", "Kòy Tattoo ll lừa ngọc Rambo ăn bánh mì mù tạt và cái kết", "Ngọc Rambo thử thách tìm nhẫn vàng trong núi bột mì...". Bên cạnh đó, Ngọc "Rambo" còn sản xuất những clip mang tính giang hồ mạng, xử lý những đại ca máu mặt, trong clip có nhiều ngôn ngữ thô tục...

Sau khi bị cơ quan công an tạm giữ, tài khoản và 277 video trên kênh YouTube cá nhân của người này đã được ẩn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24457 sec| 633.773 kb