Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khởi tố nữ hộ lý bệnh viện làm giả phiếu thu tiền đặt cọc để lừa đảo

Khởi tố nữ hộ lý bệnh viện làm giả phiếu thu tiền đặt cọc để lừa đảo
Do nợ nần nên Nhung đã làm giả phiếu thu đặt cọc mượn đồ để lừa đảo chiếm đoạt tiền của Bệnh viện. Chỉ tính từ tháng 4/2022 đến khi bị phát hiện, Nhung đã dùng 52 phiếu thu giả để lừa đảo, chiếm đoạt trên 10 triệu đồng của Bệnh viện đa khoa quốc tế Hợp Lực.

Ngày 26/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Nghi Sơn cho biết, đơn vị đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố và áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Phạm Thị Nhung (SN 1984; ngụ phường Tân Sơn, TP.Thanh Hóa), nguyên là nhân viên hộ lý Đa khoa quốc tế Hợp Lực (phường Nguyên Bình, thị xã Nghi Sơn), về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản và Làm giả tài liệu của cơ quan tổ chức.

Khởi tố nữ hộ lý bệnh viện làm giả phiếu thu tiền đặt cọc để lừa đảo
Đối tượng Phạm Thị Nhung. Ảnh: Công an Thanh Hóa

Theo Tiền Phong, trước đó, Bệnh viện đa khoa quốc tế Hợp Lực (địa chỉ ở phường Nguyên Bình, thị xã Nghi Sơn) phát hiện một số đối tượng có hành vi làm giả phiếu thu tiền đặt cọc mượn quần áo, đồ đạc của bệnh viện gây thất thoát tài sản.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an thị xã Nghi Sơn tiến hành điều tra, xác định Phạm Thị Nhung là thủ phạm của những phiếu thu giả này. Thời điểm thực hiện hành vi trên, Phạm Thị Nhung là hộ lý của Bệnh viện đa khoa quốc tế Hợp Lực

An ninh Thủ đô thông tin, bước đầu, xác định, Phạm Thị Nhung là nhân viên hộ lý của Bệnh viện đa khoa quốc tế Hợp Lực nên thường xuyên tiếp xúc với người nhà bệnh nhân đến điều trị. Khi bệnh nhân ra viện, thỉnh thoảng người nhà bệnh nhân có đưa lại cho Nhung những phiếu thu đặt cọc để mượn đồ nhờ Nhung thanh toán và cho lại Nhung số tiền thừa.

Do nợ nần nên Nhung đã nảy sinh ý định làm giả phiếu thu đặt cọc mượn đồ để lừa đảo chiếm đoạt tiền của Bệnh viện. Chỉ tính từ tháng 4/2022 đến khi bị phát hiện, Nhung đã dùng 52 phiếu thu giả để lừa đảo, chiếm đoạt trên 10 triệu đồng của Bệnh viện đa khoa quốc tế Hợp Lực.

Khám xét nơi tạm trú của Phạm Thị Nhung tại phường Bình Minh, thị xã Nghi Sơn, lực lượng Công an đã thu giữ 395 quyển phiếu thu cược đồ giả cùng nhiều tang vật khác có liên quan đến vụ án.

Hiện vụ việc đang được Công an thị xã Nghi Sơn tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.71979 sec| 634.711 kb