Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khởi tố nữ kế toán làm giả giấy đi đường đưa người từ Hà Nội về Nghệ An

Khởi tố nữ kế toán làm giả giấy đi đường đưa người từ Hà Nội về Nghệ An
Hồng khai nhận, từ ngày 15/8 đến khi bị phát hiện, đối tượng đã tổ chức thành công 3 chuyến xe chở 9 người từ Hà Nội về Nghệ An.

Chiều ngày 17/9, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đã khởi tố vụ án , khởi tố đối với Nguyễn Thị Thu Hồng (SN 1983, ở phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm) để điều tra, làm rõ hành vi làm giả tài liệu của cơ quan, tổ chức.

Khởi tố nữ kế toán làm giả giấy đi đường đưa người từ Hà Nội về Nghệ An
Đối tượng Hồng tại cơ quan chức năng. Ảnh: Infonet

Làm việc với , Hồng khai nhận, từ ngày 15/8 đến khi bị phát hiện, đối tượng đã tổ chức thành công 3 chuyến xe chở 9 người từ Hà Nội về Nghệ An.

Trước đó, khoảng 23h50 phút ngày 10/9, tổ công tác tại chốt kiểm soát dịch khu vực Cống Chèm, phường Liên Mạc, Bắc Từ Liêm phát hiện 1 xe ô tô đang dừng đỗ chờ khách có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã tiến hành kiểm tra.

Tại thời điểm kiểm tra, lái xe xuất trình 5 giấy đi đường, tuy nhiên những giấy này có dấu hiệu bị làm giả nên tổ công tác đã yêu cầu các đối tượng về trụ sở để làm rõ.

Tại cơ quan chức năng, các đối tượng khai nhận, thông qua mạng được Nguyễn Thị Thu Hồng, đang làm kế toán tại Công ty TNHH Vận tải quốc tế Hồng Hà, giới thiệu có thể đưa người từ Hà Nội về quê ở Nghệ An với chi phí 1.000.000 đồng/người.

Sau khi thỏa thuận, các đối tượng cung cấp thông tin cho Hồng để Hồng làm giả giấy đi đường với nội dung những người này là nhân viên của Công ty Hồng Hà. Hồng cũng là người thuê lái xe và hẹn đón các lao động về quê Nghệ An.

Hiện cơ quan CSĐT- Công an quận Bắc Từ Liêm đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án theo quy định.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37900 sec| 634.289 kb