Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khởi tố thầy giáo sàm sỡ học sinh tiểu học ở Nghệ An

Khởi tố thầy giáo sàm sỡ học sinh tiểu học ở Nghệ An
Công an huyện Con Cuông ( Nghệ An) đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam thầy giáo của một Trường tiểu học tại huyện Con Cuông để điều tra về hành vi dâm ô với trẻ em.

Công an nhân dân đưa tin, tối 24/2, Cơ quan CSĐT Công an huyện Con Cuông ( Nghệ An) đã khởi tố vụ án, bắt Nguyễn Văn H.N. (SN 1971), trú thị trấn Con Cuông, tỉnh Nghệ An để điều tra về hành vi dâm ô với trẻ em.

Khởi tố thầy giáo sàm sỡ học sinh tiểu học ở Nghệ An
Đối tượng Nguyễn Văn H.N. tại Cơ quan chức năng. Ảnh: Công an nhân dân

Theo báo Công lý, trước đó, ngày 21/2, Chủ tịch UBND huyện Con Cuông đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với thầy giáo Nguyễn Văn H.N. để phục vụ công tác điều tra của Cơ quan CSĐT Công an huyện Con Cuông.

Thời gian tạm đình chỉ kể từ ngày 21/2 cho đến khi có kết luận của Công an huyện Con Cuông.

Thông tin trên VietNamNet, trước đó, ngày 17/2, một học sinh nữ lớp 5 của Trường Tiểu học Bồng Khê về khóc lóc và kể với gia đình việc bị một thầy giáo trong trường ôm và có "đụng chạm" vào người. 

Phụ huynh phản ánh, thầy N. đã có hành động ôm hôn, vuốt má, xoa lưng học sinh cả trong và ngoài giờ học. Việc này đã diễn ra nhiều lần và không chỉ duy nhất một học sinh.

Bất ngờ hơn, ông Đào Xuân Toàn, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Bồng Khê cho biết, chỉ trong một buổi chiều đã có 5 phụ huynh phản ánh thầy N. có "cử chỉ lạ" với học sinh, trong đó 3 phụ huynh làm đơn, 2 phụ huynh đến thông tin với lãnh đạo trường.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.55177 sec| 621.961 kb