Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khởi tố vụ mẹ kế đánh con riêng của chồng ở Cà Mau

Khởi tố vụ mẹ kế đánh con riêng của chồng ở Cà Mau
Em T. bị mẹ kế là Hà Mộng Nghi đánh vào tay, lưng, chân và mông khoảng 20 vết bầm tím. Qua giám định, tỷ lệ thương tật của em T. là 4%.

Tri thức trực tuyến đưa tin, ngày 7/3, Công an huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau đã khởi tố vụ án Hành hạ người khác để điều tra vụ bà Hà Mộng Nghi (ngụ xã Lợi An) đánh đập con riêng của chồng. 

Nạn nhân là bé trai L.M.T., học lớp 1A, trường Tiểu học Lợi An 2.

Khởi tố vụ mẹ kế đánh con riêng của chồng ở Cà Mau
Trên người cháu L.M.T có khoảng 20 vết bầm tím do mẹ kế bạo hành. (Ảnh: TTXVN phát)

Theo Tuổi trẻ Online, trước đó, sáng 22/2, thầy cô trường tiểu học Lợi An 2 (xã Lợi An, huyện Trần Văn Thời) phát hiện em L.M.T., học lớp 1A, có nhiều biểu hiện khác thường nên kiểm tra và phát hiện nhiều vết thương trên người.

Qua xác minh, em T. bị mẹ kế là Hà Mộng Nghi (thường trú ấp Cái Bát, xã Lợi An) đánh vào tay, lưng, chân và mông khoảng 20 vết bầm tím.

Nguyên nhân được cho là trước đó, nghi em T. lấy trộm 20.000 đồng của cha bà Nghi nên bà Nghi tức giận dùng nhánh tre đánh vào nhiều nơi trên cơ thể em. Qua giám định, tỷ lệ thương tật của em T. là 4%.

Thông tin trên Sài Gòn Giải phóng, UBND xã Lợi An đã làm việc với đại diện gia đình là ông L. V. C (cha em T. và mẹ kế là bà H. M. N.), yêu cầu cam kết từ nay về sau không để xảy ra trường hợp tương tự và chăm sóc tốt, tạo điều kiện thuận lợi để cháu T. tham gia học tập.

Trước sự việc, UBND huyện Trần Văn Thời đã chỉ đạo Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với UBND xã Lợi An và các đơn vị có liên quan triển khai ngay các biện pháp bảo vệ, hỗ trợ cháu T.

UBND huyện Trần Văn Thời cũng giao công an huyện khẩn trương chỉ đạo Công an xã Lợi An điều tra nội dung vụ việc và sớm có kết luận; xử lý nghiêm minh hành vi vi phạm và nếu đủ yếu tố cấu thành tội phạm thì yêu cầu xử lý đúng quy định của pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.23309 sec| 621.711 kb