Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lai Châu: Bắt tạm giam cựu kế toán doanh nghiệp tham ô hơn 240 triệu đồng

Lai Châu: Bắt tạm giam cựu kế toán doanh nghiệp tham ô hơn 240 triệu đồng
Sau khi nhận được tiền hàng, tiền thu của người dân và các khoản tiền khác của chi nhánh, ông Tâm đã không thực hiện nộp quỹ theo quy định, không chi cho các hoạt động của Công ty, mà chiếm đoạt hơn 240 triệu đồng.

Báo Công lý đưa tin, ngày 25/7, Công an tỉnh Lai Châu thông tin, Cơ quan An ninh điều tra vừa ra quyết định khởi tố , Lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Thanh Tâm (SN 1984, trú tại thị trấn Than Uyên, huyện Than Uyên, tỉnh Lai Châu) để điều tra về tội Tham ô tài sản.

Lai Châu: Bắt tạm giam cựu kế toán doanh nghiệp tham ô hơn 240 triệu đồng
Đối tượng Nguyễn Thanh Tâm tham ô số tiền hơn 240 triệu đồng của công ty. Ảnh: VOV.

Theo TTXVN, trước đó, ngày 27/12/2022, Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh Lai Châu tiếp nhận đơn tố giác tội phạm của Công ty cổ phần vật tư Lai Châu, tố cáo Nguyễn Thanh Tâm có hành vi “Tham ô tài sản” của Công ty trong thời gian được giao nhiệm vụ.

Quá trình điều tra xác định, sau khi nhận được tiền hàng, tiền thu của người dân và các khoản tiền khác của chi nhánh, ông Tâm đã không thực hiện nộp quỹ theo quy định, không chi cho các hoạt động của Công ty, mà chiếm đoạt hơn 240 triệu đồng sử dụng vào mục đích cá nhân.

Vụ án đang được Công an tỉnh Lai Châu tiếp tục điều tra mở rộng.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38129 sec| 634.492 kb