Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Làm rõ tin đồn giáo viên mầm non ở Quảng Trị xuất hiện trong clip nóng

Làm rõ tin đồn giáo viên mầm non ở Quảng Trị xuất hiện trong clip nóng
Sau khi xác minh, lãnh đạo nhà trường khẳng định đây không phải là giáo viên, nhân viên của trường và đề nghị công an huyện Gio Linh xác minh, làm rõ người tung tin đồn thất thiệt, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, nhân phẩm của giáo viên và uy tín nhà trường.

Ngày 22/7, Công an huyện Gio Linh (tỉnh Quảng Trị) cho biết, đơn vị đang xác minh, làm rõ thông tin về một vụ xúc phạm danh dự, nhân phẩm, có người đến đánh đập, quay clip tung lên mạng .

Trước đó, ông Hồ Sỹ Hoà - Chủ tịch HĐQT Trường Mầm non Tuổi Hồng (khu phố 3, thị trấn Gio Linh, huyện Gio Linh) đã gửi đơn đến Công an huyện Gio Linh đề nghị xác minh tin đồn làm ảnh hưởng đến giáo viên, nhà trường.

Làm rõ tin đồn giáo viên mầm non ở Quảng Trị xuất hiện trong clip nóng
Đơn trình báo của lãnh đạo nhà trường gửi tới cơ quan chức năng.

Trong đơn, ông Hoà trình bày, ngày 20/7 trường có nhận được những hình ảnh tin nhắn liên quan đến một đoạn , được đồn đoán là giáo viên của Trường mầm non Tuổi Hồng.

Sau khi xác minh, lãnh đạo nhà trường khẳng định đây không phải là giáo viên, nhân viên của trường. Để bảo đảm các quyền, lợi ích của giáo viên và nhà trường, đồng thời ngăn chặn và xử lý kịp thời các hành vi xâm hại đến quyền công dân, tổ chức, lãnh đạo trường Mầm non Tuổi Hồng đề nghị công an huyện Gio Linh xác minh, làm rõ người tung tin đồn thất thiệt, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, nhân phẩm của giáo viên và uy tín nhà trường.

Trước đó, trên xuất hiện 2 clip nhạy cảm được đồn đoán xảy ra tại huyện Gio Linh gồm một clip dài hơn 7 phút ghi cảnh người phụ nữ quan hệ với người đàn ông được cho là trong nhà nghỉ và clip dài 6 phút ghi lại cảnh một người phụ nữ bị lột đồ, hành hung, xung quanh có nhiều người chửi bới, cho rằng người phụ nữ với chồng người khác. 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.61156 sec| 634.172 kb