Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lãnh án chung thân vì dùng cây gỗ đánh hàng xóm tử vong

Lãnh án chung thân vì dùng cây gỗ đánh hàng xóm tử vong
Hoàng và bà P. xảy ra mâu thuẫn do trước đây bà P. nuôi vịt có mùi hôi, ảnh hưởng đến gia đình Hoàng. Trong lúc xô xát, Hoàng cầm cây gỗ đánh nhiều cái vào đầu và vai của bà P. khiến nạn nhân ngã gục xuống đường.

Người Lao động đưa tin, ngày 20/9, kết thúc phiên tòa xét xử sơ thẩm, TAND tỉnh Tiền Giang đã tuyên phạt Huỳnh Văn Hoàng (SN 1970; ngụ xã Tân Hương, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) tù chung thân về tội giết người. Nạn nhân là bà Trần Ngọc P. (SN 1955, hàng xóm của bị cáo Hoàng).

Lãnh án chung thân vì dùng cây gỗ đánh hàng xóm tử vong
Bị cáo Huỳnh Văn Hoàng bị án tù chung thân. Ảnh: VOV

Thông tin trên báo Công an nhân dân, theo cáo trạng, Hoàng và bà P. gần đây thường xuyên mâu thuẫn cự cãi do trước đây bà P. nuôi vịt có mùi hôi, ảnh hưởng đến gia đình Hoàng.

Chiều 27/3, Hoàng và bà P. xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến đánh nhau. Trong lúc xô xát, Hoàng cầm cây gỗ đánh nhiều cái vào đầu và vai của bà P. khiến nạn nhân ngã gục xuống đường. Chưa dừng lại, Hoàng tiếp tục cầm cây gỗ đánh liên tiếp vào đầu nạn nhân.

Hoàng chỉ dừng tay khi có người khác đến can ngăn. Toàn bộ vụ việc xảy ra được camera nhà dân ghi lại. Bà P. được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Đến 2h sáng hôm sau, bà P. đã tử vong do vết thương quá nặng.

Theo kết quả giám định pháp y, bà P. tử vong do chấn thương sọ não, xuất huyết ngoài màng cứng, vỡ vòm sọ… 

Hội đồng xét xử tuyên phạt bị cáo Huỳnh Văn Hoàng mức án tù chung thân, buộc bồi thường 120 triệu đồng cho gia đình bị hại, theo VietNamNet.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37520 sec| 633.883 kb