Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lộ nghi phạm trong vụ phát hiện bé trai 5 tuổi cùng ông nội gục trên vũng máu

Lộ nghi phạm trong vụ phát hiện bé trai 5 tuổi cùng ông nội gục trên vũng máu
Cơ quan công an đã bước đầu xác định nghi phạm trong vụ án bé trai 5 tuổi cùng ông nội gục ngã với nhiều vết thương tại nhà riêng.

Sáng ngày 4/9, lãnh đạo phòng Cảnh sát , Công an tỉnh Hà Giang cho biết, đơn vị cùng Công an huyện Yên Minh vẫn đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc 2 ông cháu bị trọng thương được phát hiện tại nhà riêng.

Theo đó, quá trình điều tra, cơ quan công an đã bước đầu xác định nghi phạm gây án chính là ông nội của cháu bé tên Ly Mý Lúa (trú xã Hữu Vinh, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang). Hiện ông Lúa đã tử vong.

Lộ nghi phạm trong vụ phát hiện bé trai 5 tuổi cùng ông nội gục trên vũng máu
Cháu S. đang được điều trị tích cực tại bệnh viện.

Vị lãnh đạo cũng cho biết, cơ quan công an đã xác định đây là vụ án ông giết cháu. Qua xác minh, đối tượng là người hay rượu chè, thường xuyên trong tình trạng không tỉnh táo. Tuy nhiên, vì cháu bé đang được điều trị trong tình trạng nguy kịch nên chưa thể làm việc với cháu để kết luận điều tra.

Đại diện UBND huyện Yên Minh cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc, bố mẹ cháu bé không có ở nhà.  Hiện cháu bé vẫn đang được điều trị tích cực tại bệnh viện.

Trước đó, vào khoảng 10h ngày 30/8, người dân phát hiện cháu Ly Mí S. (5 tuổi, trú tại thôn Nà Tậu, xã Hữu Vinh) nằm bất tỉnh trên nền nhà, trên người có nhiều vết thương tại vùng cổ và mặt. Cùng thời điểm trên, cách nhà cháu S. khoảng 5m, người dân phát hiện ông Ly Mí L. (ông nội của S.) cũng đang nằm bất tỉnh trên nền nhà, trên người có nhiều vết thương ở vùng mặt, vùng cổ và bụng, xung quanh hiện trường có nhiều vết máu.

Ngay sau khi nhận được tin báo, gia đình nạn nhân và cơ quan chức năng địa phương đã đưa ông L. và cháu S. đi cấp cứu tại Đa khoa huyện Yên Minh. Đến khoảng 11h30 ngày 31/8, ông L. tử vong. Cháu S. được cấp cứu tại bệnh viện.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38178 sec| 633.781 kb