Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lời khai ban đầu của nghi phạm sát hại mẹ ruột ở TP.HCM

Lời khai ban đầu của nghi phạm sát hại mẹ ruột ở TP.HCM
Qua đấu tranh, Vàng thừa nhận hành vi và khai do chơi bời lêu lổng, không chí thú làm ăn nên bị mẹ la rầy, dẫn đến việc sát hại mẹ ruột.

Tuổi trẻ Online đưa tin, ngày 31/3, Công an quận 12 vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra, làm rõ vụ án mạng trên địa bàn.

Vụ án mạng xảy ra tại căn nhà trong một con hẻm (phường Tân Thới Hiệp, quận 12) vào sáng 30/3. Tại căn nhà trên, Lê Văn Vàng (34 tuổi) dùng hung khí sát hại mẹ ruột là bà N., thi thể nạn nhân trong tình trạng không còn nguyên vẹn.

Lời khai ban đầu của nghi phạm sát hại mẹ ruột ở TP.HCM
Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường vụ án. Ảnh: Tuổi trẻ Online

Theo VOV, thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, người dân sống trong hẻm đường TTH 29, phường Tân Thới Hiệp nghe tiếng la hét từ một ngôi nhà. Khi mọi người chạy đến thì phát hiện thi thể không nguyên vẹn của một người phụ nữ. 

Tại hiện trường, nam thanh niên khoảng 34 tuổi tay cầm hung khí dính máu, cố thủ bên trong.

Thông tin trên Tiền Phong, tiếp nhận tin báo, Công an quận 12 phối hợp với Công an phường Tân Thới Hiệp nhanh chóng có mặt, tìm cách khống chế nam thanh niên nhưng đối tượng này bất hợp tác và có biểu hiện không tỉnh táo.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng khống chế đưa nghi phạm về trụ sở để lấy lời khai. kiểm tra ban đầu, Vàng âm tính với ma túy.

Qua đấu tranh, Vàng thừa nhận hành vi và khai do chơi bời lêu lổng, không chí thú làm ăn nên bị mẹ la rầy, dẫn đến sự việc trên.

Hiện Công an quận 12 đang hoàn tất hồ sơ, thủ tục bàn giao Vàng cho Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM xử lý theo thẩm quyền.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38316 sec| 633.836 kb