Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lời khai của 5 đối tượng trong nhóm hành hung tử vong người đàn ông tại gara ô tô

Lời khai của 5 đối tượng trong nhóm hành hung tử vong người đàn ông tại gara ô tô
Phát hiện anh N.T.T đột nhập vào kho hàng của gara ô tô, có ý đồ trộm cắp nên đã cùng nhau khống chế, đánh và lấy giẻ bịt miệng nạn nhân. Chịu trận đòn hội đồng và do bị ngạt thở nên nạn nhân đã tử vong.

Ngày 31/8, Công an huyện Thường Tín, TP. Hà Nội đã ra lệnh bắt và tạm giữ 5 đối tượng trong nhóm hành hung tử vong người đàn ông tại gara ô tô Thành Nam, thôn Khê Hồi, xã i.

Danh tính của 5 người liên quan đến cái chết của người đàn ông gồm: Nguyễn Trọng Nam (SN 1986), Phạm Văn Thái (SN 1998), Đỗ Hòa (SN 1995), Tào Văn Trường (SN 1999) và Hoàng Văn Tuyến (SN 1998), đều tạm trú tại xã Hà Hồi.

Nạn nhân trong vụ án là anh N.T.T (SN 1985, trú tại xã Hà Hồi).

Lời khai của 5 đối tượng trong nhóm hành hung tử vong người đàn ông tại gara ô tô
5 đối tượng trói, đánh người tử vong.

Tại cơ quan công an, nhóm đối tượng khai nhận, khoảng 10h ngày 29/8, họ phát hiện thấy N.T.T đột nhập vào kho hàng của gara ô tô Thành Nam của Nguyễn Trọng Nam, có ý đồ trộm cắp nên đã cùng nhau khống chế, đánh và lấy giẻ bịt miệng nạn nhân. Chịu trận đòn hội đồng và do bị ngạt thở nên anh N.T.T đã tử vong.

Trước đó, trưa 29/8, Công an huyện Thường Tín nhận được tin báo từ Công an xã Hà Hồi về việc phát hiện một người tử vong tại khu vực nhà kho của gara ô tô Thành Nam. Nạn nhân chết trong tư thế bị trói, cơ thể có dấu hiệu ngoại lực tác động. Tiến hành điều tra, cơ quan Công an xác định nạn nhân bị hành hung, và bị bịt miệng, dẫn đến tử vong do ngạt khí.

Căn cứ tài liệu thu thập, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thường Tín đã ra lệnh bắt và tạm giữ hình sự 5 đối tượng trên để điều tra về các tội danh Cố ý gây thương tích, Bắt giữ người trái pháp luật.

Hiện vụ việc Cơ quan CSĐT Công an huyện Thường Tín tiến hành điều tra làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.41988 sec| 634.711 kb