Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lời khai của bác sĩ sát hại bạn gái rồi phân xác phi tang ở Đồng Nai

Lời khai của bác sĩ sát hại bạn gái rồi phân xác phi tang ở Đồng Nai
Chị N. nói mệt thì Sơn truyền nước cho chị. Trong quá trình truyền nước, Sơn đã dùng thuốc an thần bơm vào bình truyền nước vượt quá liều lượng cho phép với mục đích làm cho chị N. tử vong. Sau đó, Sơn dùng dao mổ và phân xác nạn nhân thành nhiều phần đem đi giấu.

Người Lao động đưa tin, ngày 27/4, Công an tỉnh Đồng Nai đang tiếp tục hỏi cung nghi can Danh Sơn (36 tuổi, ngụ huyện Vĩnh Cửu) để điều tra làm rõ về hành vi “Giết người” và “Xâm phạm thi thể”.

Lời khai của bác sĩ sát hại bạn gái rồi phân xác phi tang ở Đồng Nai
Công an khám xét nhà Sơn. Ảnh: VietNamNet 

Theo lời khai của Sơn, khoảng 1 năm nay, Sơn có quan hệ tình cảm với chị Bích Ng. (37 tuổi, ngụ phường Trung Dũng, TP Biên Hoà) là nữ nhân viên y tế. Thời điểm này, cả hai đã có gia đình riêng.

Thời gian gần đây, chị này thông báo đã là con của Sơn. Sợ gia đình biết chuyện sẽ ảnh hưởng đến danh dự và công việc của cả hai người nên Sơn tìm cách xử lý.

Theo Tiền Phong, ngày 13/4, chị N đến Đồng Nai tìm Sơn để nói chuyện. Tại phòng làm việc của Sơn, chị N. nói mệt thì Sơn truyền nước cho chị. Trong quá trình truyền nước, Sơn đã dùng thuốc an thần bơm vào bình truyền nước vượt quá liều lượng cho phép với mục đích làm cho chị N. tử vong. 

Sau khi truyền nước, thấy chị N. đã tử vong, Sơn dùng dao mổ và phân xác nạn nhân thành nhiều phần đem đi giấu trong KCN Biên Hòa và rừng cây tại xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu.

Thông tin trên VietNamNet, trước đó, ngày 16/4, gia đình chị N. đăng tải thông tin tìm kiếm người phụ nữ này trên các hội nhóm mạng . Người nhà cũng đã đến cơ quan công an trình báo chị N. mất tích sau khi đưa con đi học tại một trường học ở phường Trung Dũng, TP Biên Hòa.

Tiếp nhận trình báo, cơ quan công an vào cuộc xác minh các thông tin để tìm kiếm manh mối. Qua điều tra xác định, nạn nhân mất tích có liên quan đến một bác sĩ đang làm việc tại một bệnh viện trên địa bàn tỉnh Đồng Nai nên đã triệu tập đối tượng lên làm việc.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24874 sec| 635.102 kb