Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lời khai của bảo mẫu hành hạ bé trai 6 tháng tuổi đến xuất huyết não

Lời khai của bảo mẫu hành hạ bé trai 6 tháng tuổi đến xuất huyết não
Sau khi cháu A. ngủ dậy, đi vệ sinh thì phân dính đầy trong tã. Linh thay tã thì cháu không cho và khóc. Do bực tức nên Linh dùng tay đánh nhiều lần vào đầu bé. Sau đó, Linh cũng đánh nhiều lần trong lúc cho A. bú sữa vì bé không chịu bú mà tiếp tục khóc.

Ngày 15/1, Công an quận Bình Tân, TP.HCM vừa ra quyết định bắt khẩn cấp Võ Thị (SN 1993, ngụ Bình Tân) về có hành vi hành hạ trẻ em. Cũng trong ngày này, Công an quận Bình Tân củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố đối với Linh về hành vi Giết người.

Lời khai của bảo mẫu hành hạ bé trai 6 tháng tuổi đến xuất huyết não
Bé A vẫn đang được điều trị trong tình trạng nguy kịch.

Theo Người Lao động, tại cơ quan công an, Linh khai nhận giữ bé N.Đ.H.A (6 tháng tuổi) tại chung cư ở phường Tân Tạo, quận Bình Tân với giá 3 triệu đồng/tháng.

Ngày 10/1, sau khi cháu A. ngủ dậy, đi vệ sinh thì phân dính đầy trong tã. Linh thay tã thì cháu không cho và khóc. Do bực tức nên Linh dùng tay đánh nhiều lần vào đầu bé.

Sau đó, Linh cũng đánh nhiều lần trong lúc cho A. bú sữa vì bé không chịu bú mà tiếp tục khóc. Khi bé A. người tím tái, khó thở, Linh gọi điện cho mẹ cháu là chị P.T.N.A. (SN 1991, mẹ cháu) về đưa đi cấp cứu.

Ban đầu, Linh khai rằng cháu H.A bị thương là do rơi từ trên võng xuống đất nhưng sau đó đã thừa nhận đánh cháu A.

Tiền Phong thông tin, trước đó vào tối 11/1, Công an phường Tân Tạo (quận Bình Tân) nhận được nguồn tin trình báo từ bệnh viện Nhi đồng Thành phố (huyện Bình Chánh) về trường hợp bé trai tên N.Đ.H.A nghi bị bạo hành gây thương tích.

Tại bệnh viện, bé được chẩn đoán bị dập não và phải phẫu thuật gấp. Sau khi phẫu thuật não, bé trai vẫn hôn mê sâu và được chăm sóc đặc biệt. Nhận thấy dấu hiệu bất thường, bệnh viện đã hội ý cùng gia đình bệnh nhi và trình báo cơ quan công an về vụ việc.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.26399 sec| 634.711 kb