Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lời khai của chủ quán bắt cô gái quỳ xin lỗi vì chê đồ ăn mất vệ sinh

Lời khai của chủ quán bắt cô gái quỳ xin lỗi vì chê đồ ăn mất vệ sinh
Khi chị H. đến quán, ông Thiện đã liên tục chửi mắng, đe dọa, bắt chị H. phải quỳ trước mặt xin lỗi và phải đăng bài đính chính trên Facebook. Toàn bộ quá trình làm nhục chị H. được vợ chồng Thiện phát trực tiếp lên Facebook.

Theo thông tin trên báo Người lao động, tại cơ quan công an, Nguyễn Văn Thiện (47 tuổi, chủ quán nướng Hiền Thiện (phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh) khai, tối 17/8, chị D.T.H. (27 tuổi) cùng bạn đến ăn quán Nhắng nướng Hiền Thiện do vợ chồng Thiện làm chủ. Sau đó, phát hiện đồ ăn có sán nên chị H. đã ra phản ánh với nhân viên quán và xảy ra bất đồng. Chị H. có nói với nhân viên quán rằng: "Chúng mày làm ăn thế này không được, nói một câu xin lỗi là được à?".

Sau đó, chị H. đã đăng lên cá nhân về việc quán Nhắng nướng Hiền Thiện đồ ăn có sán.

Biết chuyện, Thiện đã nhờ bạn bè kết nối để gặp chị H. hỏi cho ra lẽ.

Lời khai của chủ quán bắt cô gái quỳ xin lỗi vì chê đồ ăn mất vệ sinh
Nguyễn Văn Thiện (bìa phải) tại cơ quan Công an - Ảnh: CAND

Đến tối 18/8, khi chị H. đến quán, Thiện đã liên tục chửi mắng, đe dọa, bắt chị H. phải quỳ trước mặt xin lỗi và phải đăng bài đính chính trên Facebook. Toàn bộ quá trình làm nhục chị H. được vợ chồng Thiện phát trực tiếp lên Facebook.

Trong diễn biến có liên quan, tối 19/8, lãnh đạo Công an TP Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) cho biết đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố , bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Thiện về tội "làm nhục người khác".

Theo công an, sau khi triệu tập Nguyễn Văn Thiện lên trụ sở làm việc, Thiện đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Cũng theo công an, bị can Thiện chưa có tiền án, tiền sự.

Liên quan đến vụ việc, chiều cùng ngày (19/8), chủ tịch UBND TP Bắc Ninh Nguyễn Song Hà đã có văn bản hỏa tốc giao Công an TP Bắc Ninh phối hợp các lực lượng chức năng điều tra, làm rõ vụ việc và xử lý nghiêm.

Chủ tịch UBND TP Bắc Ninh cũng giao văn phòng HĐND-UBND tham mưu UBND thành phố quyết định thành lập đoàn kiểm tra liên ngành kiểm tra công tác đảm bảo an toàn thực phẩm và công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 tại các nhà hàng, quán ăn trên địa bàn từ 19/8.

Tối 19/8, đoàn liên ngành TP Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) kiểm tra công tác đảm bảo an toàn thực phẩm và công tác phòng chống Covid-19 tại nhà hàng Nhắng nướng Hiền Thiện (số 42 đường Nguyễn Đăng Đạo, phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh). Theo biên bản của đoàn kiểm tra, nhà hàng Nhắng nướng Hiền Thiện không có dụng cụ lưu mẫu thức ăn; thực phẩm để trực tiếp dưới nền đất; khu vực bếp có côn trùng; chưa có đồ bảo hộ cho nhân viên trong quá trình chế biến trực tiếp.

Lực lượng chức năng đã lập biên bản và yêu cầu trong quá trình hoạt động, nhà hàng phải thực hiện đúng quy định về phòng chống dịch Covid-19, đảm bảo khoảng cách giữa các bàn, có vách ngăn giữa các bàn, có dung dịch sát khuẩn, nhân viên 100% đeo khẩu trang khi phục vụ.


 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.46892 sec| 634.25 kb