Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lời khai của nghi phạm trong vụ phát hiện 2 người đàn ông tử vong sáng mùng 1 Tết

Lời khai của nghi phạm trong vụ phát hiện 2 người đàn ông tử vong sáng mùng 1 Tết
Do nhậu xỉn và sử dụng ma túy đá nên Minh nhầm tưởng Hồng và Hưng là nhóm người từng mâu thuẫn với mình nên xông vào đánh túi bụi.

Ngày 16/1, Cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Đức (TP.HCM) cho biết, đơn vị đã bắt giữ Phan Tương Minh (33 tuổi, ngụ ngụ TP Thủ Đức) để điều tra, làm rõ vụ án mạng làm chết 2 người.

Lời khai của nghi phạm trong vụ phát hiện 2 người đàn ông tử vong sáng mùng 1 Tết
Khu vực hiện trường xảy ra vụ án mạng.

Qua đấu tranh, Minh khai khuya 11/2, có ngồi nhậu cùng anh trai ruột là Phan Tấn Hồng và người quen là Nguyễn Thanh Hưng (49 tuổi) cùng một người tên N. Tuy nhiên N. đã về trước.

Do nhậu xỉn và sử dụng ma túy đá nên Minh nhầm tưởng Hồng và Hưng là nhóm người từng mâu thuẫn với mình nên xông vào đánh túi bụi. Ông Hồng và ông Hưng bỏ chạy ra đường thì tiếp tục bị Minh đuổi đánh. Minh còn lấy 1 cục đất gói vào áo khoác rồi đánh nhiều lần vào đầu hai ông Hồng và Hưng khiến 2 người này bất tỉnh. 

Sau khi gây án Minh vào trong nhà ngủ và bị công an bắt giữ.

Trước đó, sáng 12/2 (mùng 1 Tết) người dân phát hiện 2 thi thể nam giới trước một căn nhà tại phường Long Trường, TP Thủ Đức nên trình báo công an.

Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, công an xác định cả 2 thi thể đều có dấu vết tác động ngoại lực, nhiều vết máu vương vãi nên nghi đây là án mạng. Tại gần hiện trường, công an bắt giữ Phan Tường Minh đang cố thủ trong nhà.

Công an TP.Thủ Đức đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24995 sec| 641.508 kb