Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lời khai của nghi phạm sát hại bà chủ tiệm tạp hoá ở TP.HCM

Lời khai của nghi phạm sát hại bà chủ tiệm tạp hoá ở TP.HCM
Nghi phạm có ý định đột nhập vào nhà bà H. lấy trộm tài sản. Tuy nhiên, đang thực hiện hành vi trộm cắp thì bị người phụ nữ phát hiện. Đối tượng không bỏ chạy mà dùng dao tấn công nạn nhân khiến bà H. tử vong.

Ngày 16/3, Công an quận Tân Phú, TP.HCM vừa bàn giao hồ sơ, nghi phạm giết người trên địa bàn cho Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đều tra theo thẩm quyền.

Nạn nhân trong vụ án mạng là bà D.T.H. (54 tuổi, ngụ quận Tân Phú), bà H. bán tạp hoá ở căn nhà xảy ra vụ án. 

Lời khai của nghi phạm sát hại bà chủ tiệm tạp hoá ở TP.HCM
Nghi phạm là D.T.B. bị bắt giữ.

Vào cuộc điều tra, khoảng 19h ngày 15/3, các trinh sát phát hiện và bắt giữ nghi phạm là D.T.B. (32 tuổi, quê Đồng Nai) khi đối tượng này đang lẩn trốn ở quận Bình Tân.

Theo lời khai ban đầu, sáng 15/3, B. có ý định đột nhập vào nhà bà H. lấy trộm tài sản. Tuy nhiên, đang thực hiện hành vi trộm cắp thì bị người phụ nữ phát hiện. B. không bỏ chạy mà dùng dao tấn công nạn nhân khiến bà H. tử vong.

Được biết, nghi phạm B. làm nghề bán vé số và không có nơi ở ổn định. Bà H. cùng chồng thuê căn nhà trên để bán tạp hóa.

Trước đó, vào khoảng 6h ngày 15/3, chồng của nạn nhân đi công việc trở về nhà trên đường Trường Chinh, phường Tây Thạnh thì phát hiện vợ nằm gục bên trong. Qua kiểm tra, phát hiện vợ đã chết, trên thi thể có nhiều thương tích nên người chồng vội hô hoán cho người dân và báo công an.

Ngay khi nhận được tin báo, cơ quan công an có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai nhân chứng, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.25323 sec| 633.914 kb