Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lời khai của nghi phạm sát hại nữ công nhân lúc rạng sáng ở Vĩnh Phúc

Lời khai của nghi phạm sát hại nữ công nhân lúc rạng sáng ở Vĩnh Phúc
Dương Văn Thế khai nhận khi thực hiện hành vi hiếp dâm thì nạn nhân chống cự quyết liệt. Do sợ nạn nhân tố cáo hành vi đồi bại của mình, Thế đã ra tay sát hại người này.

Ngày 10/9, VKSND tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đơn vị vừa phê chuẩn Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Dương Văn Thế (SN 1988, ở tổ dân phố Bảo Sơn, thị trấn Bá Hiến, huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc) để điều tra về hành vi Giết người.

Cơ quan chức năng tỉnh Vĩnh Phúc cũng tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của đối tượng Dương Văn Thế.

Lời khai của nghi phạm sát hại nữ công nhân lúc rạng sáng ở Vĩnh Phúc
Kiểm sát viên và Điều tra viên lấy lời khai của đối tượng Dương Văn Thế. Ảnh: Công luận

Theo Giáo dục và Thời đại, qua đấu tranh, khai thác, đối tượng Dương Văn Thế khai nhận khi thực hiện hành vi hiếp dâm thì nạn nhân chống cự quyết liệt. 

Do sợ nạn nhân tố cáo hành vi đồi bại của mình, Thế đã ra tay sát hại người này. Sau khi sát hại nạn nhân, Dương Văn Thế đã lấy đi một di động, tiền và một số vật dụng khác.

Thông tin trên Bảo vệ Pháp luật, trước đó, khoảng 7h ngày 8/9, người dân đi qua đường liên xã thuộc thôn Hiệp Thuận, xã Thiện Kế, huyện Bình Xuyên đã phát hiện thi thể được che đậy bạt dứa nằm ven đường, đang trong quá trình phân hủy mạnh, bốc mùi hôi thối và chưa rõ danh tính.

Căn cứ kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi xác định đây là vụ giết người, dưới sự chỉ đạo của Ban Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Phúc Phòng Cảnh sát Công an tỉnh chủ trì phối hợp với các phòng chức năng và Công an huyện Bình Xuyên tiến hành điều tra.

Đến tối cùng ngày đã xác định được danh tính nạn nhân là chị G.T.P. (SN 2005 ở xã Tùng Vài, huyện Quản Bạ, Hà Giang), hiện làm công nhân tại Khu công nghiệp Bá Thiện.

Quá trình điều tra, xác minh, sau 24 giờ kể từ khi nhận tin báo, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã làm rõ hung thủ gây ra vụ án trên là Dương Văn Thế. Tại , Dương Văn Thế đã khai nhận toàn bộ hành vi giết chị G.T.P. vào rạng sáng ngày 5/9.

Hiện Cơ quan điều tra Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã thu giữ được toàn bộ vật chứng liên quan, đồng thời đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.69772 sec| 634.367 kb