Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Mâu thuẫn gia đình, chồng dùng dao đâm vợ nhiều nhát rồi tự sát

Mâu thuẫn gia đình, chồng dùng dao đâm vợ nhiều nhát rồi tự sát
M đã dùng dao chém nhiều nhát vào đầu, tay người vợ khiến nạn nhân bất tỉnh trên vũng máu. Ngay sau đó, M đã dùng dao tự đâm vào vùng ngực và bụng của mình với ý định tự sát, nhưng bất thành.

Người Lao động đưa tin, chiều 15/10, lãnh đạo UBND xã Quảng Long (huyện Hải Hà, Quảng Ninh) cho biết, công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ trọng án xảy ra vào 13h20 cùng ngày tại thôn 4, xã Quảng Long.

Mâu thuẫn gia đình, chồng dùng dao đâm vợ nhiều nhát rồi tự sát
Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: VietNamNet 

Theo báo Giao thông, thông tin ban đầu, khoảng hơn 13h30 ngày 15/10, tại thôn 4, xã Quảng Long, huyện Hải Hà, ông Nguyễn Đình M (SN 1981) đã dùng dao chém nhiều nhát vào đầu, tay người vợ là Nguyễn Thị Th (SN 1989) khiến nạn nhân này bất tỉnh trên vũng máu. 

Đáng nói, khi ông M dùng dao chém vợ thì con gái là Nguyễn Thị A (SN 2007) vào can và cũng bị dao của bố chém vào tay. Ngay sau đó, ông M đã dùng dao tự đâm vào vùng ngực và bụng của mình với ý định tự sát, nhưng bất thành. 

Hiện bà Th đã được đưa vào Đa khoa tỉnh Quảng Ninh cấp cứu còn ông M thì được đưa đi Trung tâm Y tế huyện Hải Hà để điều trị.

Thông tin trên VOV, lãnh đạo xã Quảng Long cho biết, vợ chồng này có hai người con. Gia đình làm nghề buôn bán tại chợ cóc gần nhà và thời gian gần đây, hai người thường xuyên xảy ra cãi vã. 

Vụ việc đang được cơ quan Công an huyện Hải Hà điều tra làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37821 sec| 634.273 kb