Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Mâu thuẫn khi ăn hủ tiếu, người phụ nữ bị hàng xóm dùng búa đập tử vong

Mâu thuẫn khi ăn hủ tiếu, người phụ nữ bị hàng xóm dùng búa đập tử vong
Nghi phạm khai nhận do có mâu thuẫn từ trước trong việc ăn hủ tiếu, giữa hai người có xảy ra cự cãi qua lại nên khi thấy bà L. đi bộ gần nhà, Sáng đã dùng dao, búa rượt chém khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 15/8, Công An TP.Mỹ Tho (Tiền Giang) đang phối hợp với Công an phường 2 phong tỏa hiện trường, điều tra vụ người phụ nữ bị hàng xóm dùng búa, dao đánh tử vong.

Tri thức trực tuyến đưa tin, trước đó, khoảng 8h cùng ngày, bà N.N.L. (48 tuổi) sống tại hẻm Nhị Tỳ, phường 2 (TP.Mỹ Tho) bưng hủ tiếu cho khách ở công trình xây dựng gần nhà. Lúc này, Mai Văn Sáng (35 tuổi, sống đối diện nhà bà L.) bất ngờ cầm búa và dao đập vào đầu bà L.

Mâu thuẫn khi ăn hủ tiếu, người phụ nữ bị hàng xóm dùng búa đập tử vong
Khu vực xảy ra vụ việc. Ảnh: VietNamNet

Bà L. bị thương nặng bỏ chạy rồi gục tại chỗ. Nạn nhân được người dân địa phương chuyển lên bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Theo Công an nhân dân, hàng xóm của nạn nhân cho biết, bà L. là người rất hiền lành, thường ngày bán hủ tiếu ăn học và không có mâu thuẫn gì với nghi phạm. Lúc gây án, nghi phạm có biểu hiện không bình thường.

Sau khi gây án, nghi phạm này đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận vụ việc. Bước đầu người này khai tên là Mai Văn Sáng. Do có mâu thuẫn từ trước trong việc ăn hủ tiếu, giữa hai người có xảy ra cự cãi qua lại nên khi thấy bà L. đi bộ gần nhà Sáng đã dùng dao, búa rượt chém nạn nhân, thông tin trên Tuổi trẻ Online.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38165 sec| 634.195 kb