Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Mâu thuẫn tại đám giỗ, nam thanh niên dùng súng bắn 2 người bị thương

Mâu thuẫn tại đám giỗ, nam thanh niên dùng súng bắn 2 người bị thương
Trong lúc ăn uống, do phát sinh mâu thuẫn dẫn đến cãi vã, chửi bới nhau nên Nguyễn Thái Bằng đã chạy về nhà mình lấy khẩu súng (dạng côn quay) bắn nhiều phát làm 2 người bị thương.

Công an nhân dân đưa tin, ngày 20/7, tin từ Công an TP.Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho hay, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Thái Bằng (SN 1995), trú tại phường Trung Sơn, TP.Sầm Sơn để điều tra, làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích và sử dụng quân dụng trái phép.

Mâu thuẫn tại đám giỗ, nam thanh niên dùng súng bắn 2 người bị thương
Nguyễn Thái Bằng và khẩu súng gây án. Ảnh: Tiền Phong.

Theo Người Lao động, trước đó, trưa ngày 18/7, ông N.T.S. (ngụ phố Khanh Tiến, phường Trung Sơn, TP.Sầm Sơn) có tổ chức đám giỗ và mời nhiều khách đến tham dự. Trong lúc ăn uống, do phát sinh mâu thuẫn dẫn đến cãi vã, chửi bới nhau nên Nguyễn Thái Bằng đã chạy về nhà mình lấy khẩu súng (dạng côn quay) bắn nhiều phát làm 2 người bị thương (trong đó có cả anh trai Bằng).

Sau khi nổ súng, thấy 2 nạn nhân nằm gục trên bàn ăn, Nguyễn Thái Bằng đã lên xe máy bỏ trốn khỏi hiện trường.

Thông tin trên Công lý, ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an Sầm Sơn đã nhanh chóng có mặt, vào cuộc điều tra, xác minh làm rõ, đồng thời phối hợp với gia đình, người thân của đối tượng, tuyên truyền, vận động và kêu gọi Nguyễn Thái Bằng ra đầu thú để hưởng lượng khoan hồng của pháp luật. Đến 23h10 ngày 18/7, Nguyễn Thái Bằng đã đến cơ quan Công an đầu thú.

Hiện, Công an TP. Sầm Sơn đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thái Bằng để điều tra, làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích và sử dụng vũ khí quân dụng trái phép.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24359 sec| 634.469 kb