Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Mâu thuẫn tình cảm, nam thanh niên đâm chết chồng của người tình

Mâu thuẫn tình cảm, nam thanh niên đâm chết chồng của người tình
Trong lúc xảy ra mâu thuẫn, ông P. gọi thêm 4 thanh niên đến dùng hung khí đuổi đánh Trọng. Bị vây đánh, Trọng dùng dao tấn công khiến ông P. và một nam thanh niên bị thương. Hai nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng ông P. đã tử vong.

Công an nhân dân đưa tin, ngày 28/6, Công an TP. Thủ Đức (TP. HCM) đang tạm giữ Đoàn Văn Trọng (SN 1997, quê Tiền Giang) để điều tra xử lý về hành vi “Giết người”.

Nạn nhân của Trọng là anh N.A.P. (SN 1984) ngụ tại ngôi nhà trên quốc lộ 1, phường Bình Chiểu, TP. Thủ Đức.

Mâu thuẫn tình cảm, nam thanh niên đâm chết chồng của người tình
Công an khám nghiệm hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Pháp luật TP.HCM.

Thông tin trên Tiền Phong, theo điều tra ban đầu, Trọng có tình cảm với bà L. (vợ của ông P., cả 2 đang làm thủ tục ly hôn).

Khoảng 0h30 cùng ngày, Trọng đến một căn nhà trên quốc lộ 1 (phường Bình Chiểu, TP. Thủ Đức) gặp ông P. để nói chuyện về việc ông nhắn tin nói xấu Trọng và bà L..

Trong lúc nói chuyện, cả hai xảy ra mâu thuẫn nên ông P. gọi thêm 4 thanh niên đến dùng hung khí đuổi đánh Trọng. Bị vây đánh, Trọng dùng dao tấn công khiến ông P. và một nam thanh niên bị thương. Hai nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng ông P. đã tử vong. 

Nhận tin báo, Công an TP. Thủ Đức vào cuộc điều tra, bắt giữ Trọng ngay sau đó. Hiện vụ việc đang được công an điều tra, xử lý.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.25370 sec| 635.102 kb