Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Mâu thuẫn trong quán nhậu, nam thanh niên rút súng bắn 2 người trọng thương

Mâu thuẫn trong quán nhậu, nam thanh niên rút súng bắn 2 người trọng thương
Trong lúc nhậu, nhóm của Đăng xảy ra mâu thuẫn với nhóm của Giang. Khi bị tấn công, Đăng rút súng trong người bắn Giang và một người khác trong nhóm khiến cả 2 bị thương.

Tiền Phong đưa tin, ngày 24/11, Công an thị xã Bến Cát (Bình Dương) cho biết, đơn vị này đang điều tra vụ nổ súng trong quán nhậu làm một người bị thương, vừa xảy ra trên địa bàn.

Cơ quan công an đã triệu tập người liên quan và đang củng cố hồ sơ để xử lý nhóm đối tượng sử dụng súng gây thương tích cho người khác và gây rối trật tự công cộng do Hồ Văn Hoàng Đăng (19 tuổi, quê Trà Vinh) cầm đầu.

Mâu thuẫn trong quán nhậu, nam thanh niên rút súng bắn 2 người trọng thương
Khẩu súng công an thu giữ được. Ảnh: Tiền Phong.

Theo Dân trí, qua điều tra, tối 19/11, trong lúc nhậu tại quán ở khu phố 3, phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, nhóm của Đăng xảy ra mâu thuẫn với nhóm của người đàn ông tên Giang (44 tuổi, quê Trà Vinh).

Trong lúc cãi nhau, nhóm của Giang lao vào tấn công Đăng. Đăng rút súng trong  người bắn Giang và một người khác trong nhóm khiến cả 2 bị thương.

Thông tin trên VOV, nhận được thông tin, lãnh đạo Công an thị xã Bến Cát đã có mặt tại hiện trường, trực tiếp chỉ đạo các lực lượng khẩn trương truy xét nhóm nghi phạm.

Đến tối ngày 23/11, lực lượng Công an thị xã Bến Cát đã bắt giữ được Đăng cùng 3 nghi phạm khi đang lẩn trốn tại tỉnh Đắk Lắk. Cơ quan chức năng cũng đã thu giữ tang vật gây án là khẩu súng.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38579 sec| 634.727 kb