Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Mâu thuẫn với chủ nợ, cha của con nợ bị đánh tử vong

Mâu thuẫn với chủ nợ, cha của con nợ bị đánh tử vong
Tùng đến nhà tìm con ông Công để ký giấy nhận nợ nhưng không gặp. Tại đây, giữa Tùng và ông Công đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Sau đó, ông Công được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Đến ngày 4/8, ông Công tử vong do chấn thương sọ não.

Tiền Phong đưa tin, ngày 8/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long cho biết, vừa ra quyết định khởi tố và ra lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Lê Thanh Tùng (48 tuổi, ngụ xã Quới An, huyện Vũng Liêm) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

Mâu thuẫn với chủ nợ, cha của con nợ bị đánh tử vong
Bị can Lê Thanh Tùng tại cơ quan công an. Ảnh: Thanh Niên

Theo Công an nhân dân, kết quả điều tra cho biết, chiều 2/8, Tùng đến nhà ông Trần Thành Công (SN 1965, cùng ngụ xã Quới An, huyện Vũng Liêm) tìm con của ông Công để ký giấy nhận nợ nhưng không gặp. 

Tại đây, giữa Tùng và ông Công đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Hậu quả, ông Công bị chấn thương phần đầu và được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Đến ngày 4/8, ông Công tử vong do chấn thương sọ não. 

Tại cơ quan công an, Tùng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Vũng Liêm điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38301 sec| 622.047 kb