Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Một bác sĩ ở TP.HCM bị người nhà bệnh nhân đâm

Một bác sĩ ở TP.HCM bị người nhà bệnh nhân đâm
Bệnh nhân muốn đi tiểu nhưng bác sĩ giải thích tình trạng bệnh nhân không thể đưa đến nhà vệ sinh nên điều dưỡng đưa bô cho bệnh nhân để đi tại giường. Tuy nhiên, người nhà của bệnh nhân không đồng ý, quát tháo, bỏ ra ngoài, cầm theo dao quay lại đâm vào hông bác sĩ. Rất may, bác sĩ phản ứng kịp nên không bị thương.

Sáng 6/8, tại khoa Cấp cứu của Nhân dân Gia Định (quận Bình Thạnh, TP.HCM), tiếp tục xảy ra sự việc người nhà bệnh nhân hành hung bác sĩ.

Theo báo Giao thông, sáng 6/8, khoa cấp cứu của bệnh viện tiếp nhận 1 nữ bệnh nhân trong tình trạng suy hô hấp nặng, Sp02 61%, thở oxy mask 15l/phút. Lúc này, bệnh nhân muốn đi tiểu nhưng bác sĩ giải thích tình trạng này không thể đưa đi đến nhà vệ sinh nên điều dưỡng đưa bô cho bệnh nhân để đi tại giường.

Một bác sĩ ở TP.HCM bị người nhà bệnh nhân đâm
Vật mà người nhà bệnh nhân dùng để tấn công bác sĩ. Ảnh: Tuổi trẻ Online

Tuy nhiên, người nhà của bệnh nhân không đồng ý, quát tháo, bỏ ra ngoài, cầm theo dao quay lại đâm vào hông bác sĩ. Rất may, bác sĩ phản ứng kịp nên không bị thương. Sau khi xảy ra sự việc, công an đã đến bệnh viện làm việc với những người chứng kiến để làm rõ sự việc.

Thông tin trên VietNamNet, tại cơ quan công an quận Bình Thạnh, người có hành vi tấn công bác sĩ sáng 6/8 được xác định là Vương Hào H. (29 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh).

H. khai, sáng 6/8, H. đưa mẹ vào cấp cứu trong tình trạng suy hô hấp nặng. Sau khi được bác sĩ can thiệp, cho thở máy, mẹ của H. yêu cầu được đi vệ sinh. Tuy nhiên, bác sĩ cho biết như vậy nguy hiểm cho người bệnh nên 2 bên mâu thuẫn. H. bỏ đi ra ngoài.

Một lúc sau, H. quay lại, trên tay quấn một lớp áo, bên trong cầm dụng cụ cắt móng tay (lưỡi nhọn phía trong) đến gặp bác sĩ trên với ý định hăm dọa. Hiện vụ việc vẫn đang được Công an quận Bình Thạnh thụ lý điều tra, làm rõ vụ việc.

Trước đó, cũng tại bệnh viện này, ngày 27/7, bác sĩ Khoa Cấp cứu bệnh viện Nhân dân Gia Định bị dọa giết, bóp cổ bởi một người đàn ông đem con gái đến điều trị hóc xương cá.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37742 sec| 634.383 kb