Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Một phụ nữ bị hành hung, cắt tóc, lột quần áo giữa đường ở Bình Dương

Một phụ nữ bị hành hung, cắt tóc, lột quần áo giữa đường ở Bình Dương
Một nhóm người đi trên một chiếc ô tô màu trắng và hai chiếc xe máy, ép chiếc xe ô tô màu đen lao lên vỉa hè và lôi đôi nam nữ trên xe ô tô màu đen xuống đường đánh đấm túi bụi, chủ yếu nhắm vào người phụ nữ. Sau khi hành hung, nhóm người này còn dùng kéo cắt tóc và lột đồ người phụ nữ.

VietNamNet đưa tin, chiều ngày (27/3), Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết, các đội nghiệp vụ đang phối hợp với Công an phường Phú Mỹ xác minh, làm rõ vụ việc đôi nam nữ bị hành hung, trong đó người phụ nữ bị lột quần áo, cắt tóc giữa đường gây bức xúc. 

Một phụ nữ bị hành hung, cắt tóc, lột quần áo giữa đường ở Bình Dương
Người phụ nữ bị lột quần áo, cắt tóc giữa đường. Ảnh: VietNamNet

 Theo Công an nhân dân, vụ việc xảy ra vào khoảng 13h cùng ngày tại đoàn đường Huỳnh Văn Lũy, phường Phú Mỹ, TP Thủ Dầu Một. 

Theo một số người dân chứng kiến cho biết, một nhóm khoảng 10 người có cả nam lẫn nữ đi trên một chiếc ô tô màu trắng và hai chiếc xe máy, ép một chiếc xe ô tô màu đen lao lên vỉa hè. Sau đó, nhóm người này lôi đôi nam nữ trên xe ô tô màu đen xuống đường và đánh đấm túi bụi, chủ yếu nhắm vào người phụ nữ. Người đàn ông ra sức can ngăn nhưng bất thành.

Sau khi hành hung, nhóm người này còn dùng kéo cắt tóc và lột đồ người phụ nữ. Thấy vậy, một số người dân đã đến Công an phường Phú Mỹ (TP Thủ Dầu Một) trình báo. Khi lực lượng Công an đến nơi thì nhóm người hành hung lên xe rời khỏi hiện trường. 

Thông tin trên Tiền Phong, nạn nhân quê ở tỉnh Cà Mau. Người đàn ông cố gắng bảo vệ nạn nhân ngụ tại tỉnh Đồng Nai. Cả hai có quan hệ tình cảm.

Đại diện Công an TP Thủ Dầu Một cho biết, các đơn vị liên quan đang xác minh vụ việc để xử lý theo quy định pháp luật. Bước đầu cơ quan chức năng nhận định đây có thể là vụ “đánh ghen”. Tuy nhiên, nguyên nhân vụ hành hung, làm nhục cô gái đang được công an điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38757 sec| 634.586 kb