Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nam huấn luyện thể hình bán dâm 18 triệu đồng do tú bà 9x cầm đầu

Nam huấn luyện thể hình bán dâm 18 triệu đồng do tú bà 9x cầm đầu
Cảnh sát hình sự Công an quận Long Biên, Hà Nội vừa phá thành công đường dây môi giới mại dâm, liên quan đến 1 nam huấn luyện viên thể hình.

Ngày 6/8, Cơ quan điều tra Công an quận Long Biên cho biết, đơn vị đã tạm giữ Nguyễn Phương Thảo (SN 1990, trú ở phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), đối tượng đảm nhiệm vai trò môi giới mua bán dâm.

Theo đó, đường dây bán dâm này hoạt động chủ yếu liên lạc qua mạng . Đặc biệt, người thực hiện hành vi bán dâm trong đường dây này là nam giới, một huấn luyện viên thể hình đang cộng tác với nhiều trung tâm thể thao nổi tiếng tại Hà Nội.

Nam huấn luyện thể hình bán dâm 18 triệu đồng do tú bà 9x cầm đầu
"" Nguyễn Phương Thảo tại cơ quan công an. Ảnh: H.H

Cụ thể, vào chiều 4/8, tổ công tác đội Công an quận Long Biên kiểm tra hành chính một khách sạn trên địa bàn phường Long Biên, quận Long Biên, phát hiện và làm rõ đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Người con trai khai nhân thân là Nguyễn (30 tuổi, tạm trú tại Hà Nội). Cô gái có mặt cùng Nguyễn trong phòng nghỉ sinh năm 1998.

Từ thú nhận của người liên quan, cơ quan chức năng bắt khẩn cấp Nguyễn Phương Thảo.

Tại cơ quan công an, "tú bà" khai nhận, nắm được nhu cầu muốn kiếm tiền ngoài thu nhập nghề huấn luyện viên thể hình của Nguyễn, Thảo đã chủ động khai thác “khách hàng” trên . Ngày 28/7, Thảo nhận được đề nghị của 1 vị “khách” nữ, muốn tìm người bán dâm là nam giới.

Sau khi được gửi ảnh của huấn luyện viên thể hình, vị “khách” nữ đồng ý giá "vui vẻ" 18 triệu đồng. Trong đó, người bán dâm được hưởng 12 triệu đồng.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24652 sec| 633.539 kb