Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nam thanh niên bị đâm vào cổ vì không cho quan hệ tình dục đồng giới

Nam thanh niên bị đâm vào cổ vì không cho quan hệ tình dục đồng giới
Phông đòi quan hệ tình dục đồng tính nhưng K. không chịu nên đẩy và đánh Phông. Khi K. nằm trên và dùng 2 tay bóp cổ, Phông ngạt thở nên đã chụp lấy cây kéo đâm trúng vào vùng cổ của K.

Ngày 20/11, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ đối với Hồ Thanh Phông (SN 1989, ngụ huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang, trú phường 25, quận Bình Thạnh) để điều tra về hành vi "Cố ý gây thương tích".

Theo thông tin ban đầu, khoảng 5h30 ngày 18/11, Phông và Tr.M.K (SN 2000, ngụ tỉnh Hậu Giang) ngủ chung ở căn nhà trên đường Nguyễn Gia Trí, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM. Lúc này, Phông dùng tay sờ vào người K. và đòi quan hệ tình dục đồng tính.

Nam thanh niên bị đâm vào cổ vì không cho quan hệ tình dục đồng giới
Hồ Thanh Phông tại cơ quan công an.

Tuy nhiên, K. không cho nên đẩy và đánh Phông. Sau đó 2 bên giăng co nhau và K. nằm trên, dùng 2 tay bóp cổ Phông. Bị ngạt nên Phông chụp lấy cây kéo sắt dài 30cm để cạnh chỗ nằm đâm vào cổ K.

Bị thương, K. tìm cách bỏ chạy ra khỏi căn nhà rồi bắt xe đến bệnh viện Gia Định cấp cứu. Thấy vết thương của K. nặng, các bác sĩ đã báo công an.

Nhận được tin báo, Công an đã nhanh chóng có mặt lấy lời khai của K. và mời Phông tới làm việc. Qua làm việc, Phông đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.23625 sec| 634.148 kb