Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nam thanh niên bị kẻ lạ mặt tạt axit khi đang chở bạn gái

Nam thanh niên bị kẻ lạ mặt tạt axit khi đang chở bạn gái
Tại trụ sở công an, anh P. trình báo từng có mâu thuẫn tình cảm với bạn gái cũ trước khi đến với người mới. Nạn nhân nghi ngờ vụ việc xảy ra do bạn gái cũ đánh ghen.

Nam thanh niên bị kẻ lạ mặt tạt axit khi đang chở bạn gái
Ảnh minh hoạ.

Ngày 22/11, Công an quận Tân Phú (TPHCM) đang điều tra vụ việc nam thanh niên bị bỏng độ 3 ở mắt phải do bị tạt axit xảy ra trên địa bàn. Nạn nhân được xác định là anh Đ.D.P. (SN 1997, ngụ Bình Tân)

Thông tin ban đầu, vào khuya 17/11, anh Đ.D.P. chạy xe máy chở bạn gái trên đường Bình Long thì bất ngờ bị một người bịt mặt tiến tới từ phía sau, ép xe vào lề đường. Người lạ này sau đó lấy ra một loại dung dịch tạt vào mặt anh P. rồi bỏ chạy. Do vụ việc xảy ra quá nhanh nên anh P. không nhận dạng được hình dáng cũng như biển số xe của thủ phạm.

Hậu quả, dung dịch làm anh P. bị bỏng rát, đau đớn. Nạn nhân sau đó được bạn gái và người dân đưa đến bệnh viện kiểm tra. Sau khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu, anh P. được các bác sĩ xác định bị bỏng mắt phải độ 3 do axit. 

Làm việc với công an, anh P. cho biết có mâu thuẫn với bạn gái cũ và người này từng nhắn tin đe dọa sẽ tạt axit bạn gái mới của anh P.. Nạn nhân nghi ngờ vụ việc xảy ra do bạn gái cũ đánh ghen.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37408 sec| 621.594 kb