Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nam thanh niên tưới xăng thiêu sống chị họ vì mâu thuẫn nợ nần

Nam thanh niên tưới xăng thiêu sống chị họ vì mâu thuẫn nợ nần
Do mâu thuẫn nợ nần, Dũng đi mua xăng đến đổ lên người chị H. rồi bật lửa đốt khiến nạn nhân nhập viện cấp cứu.

Ngày 26/2, Cơ quan CSĐT Công an H.Long Điền (Bà Rịa - Vũng Tàu) đã tạm giữ Trần Văn Dũng (23 tuổi, ngụ KP.Hải Bình, TT.Long Hải) để làm rõ việc nghi can này dùng xăng đốt chị họ do mâu thuẫn nợ nần.

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị H. (31 tuổi, ngụ KP.Hải Bình, là chị em con dì với Dũng).

Nam thanh niên tưới xăng thiêu sống chị họ vì mâu thuẫn nợ nần
Đối tượng Trần Văn Dũng. ​​​​​​

Theo thông tin ban đầu, nhiều năm trước, Dũng vay 5 triệu đồng của chị H. nhưng chưa trả. Sau đó, chị H. đã gán một phần nợ là 3 triệu đồng của Dũng cho vợ chồng chị Bùi Thị Mỹ Lan (SN 1991; ngụ thị trấn Long Hải, huyện Long Điền). Vậy nên, Dũng phải trả nợ cho vợ chồng chị Lan, nếu không chồng chị Lan sẽ đánh.

Khoảng 19h ngày 25/2, Dũng mang 3 triệu đồng tới nhà chị H. để trả cho vợ chồng chị Lan. Tại đây, Dũng và chị H. cãi nhau và Dũng đòi đốt xe chị H.. Bị thách thức, Dũng đi mua xăng quay lại thì thấy chị H. đang ngồi trước hiên nhà hàng xóm. Dũng đi đến đổ xăng lên người chị H. rồi bật lửa đốt.

Bị lửa bùng cháy bao trùm người, chị H. chạy vào nhà hàng xóm cầu cứu. Lúc này, một người hàng xóm cùng Dũng đã dùng mền dập lửa đang cháy trên người nạn nhân. Sau khi dập lửa xong, chị H. được người dân đưa đến Bà Rịa cấp cứu, còn Dũng rời khỏi hiện trường, tới cơ quan công an đầu thú.

Theo báo Thanh Niên, một lãnh đạo Bệnh viện Bà Rịa cho biết, chị Hương được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bỏng độ 3. Sau khi sơ cứu, ngay trong đêm Bệnh viện Bà Rịa đã chuyển chị Hương lên Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM để điều trị.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.23776 sec| 633.867 kb