Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nghệ An: Phát hiện tàu chở 1 triệu lít xăng dầu không rõ nguồn gốc

Nghệ An: Phát hiện tàu chở 1 triệu lít xăng dầu không rõ nguồn gốc
Các đối tượng khai nhận số xăng được mua từ các tàu không rõ nguồn gốc ở vùng biển gần phao số 0. Khám xét trụ sở công ty, lực lượng chức năng đã thu giữ nhiều tài liệu liên quan đến hoạt động buôn bán xăng dầu có dấu hiệu nghi vấn.

Báo Tiền Phong đưa tin, ngày 25/3, Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị này vừa phối hợp với Thủy đoàn 1, Cục Cảnh sát giao thông Bộ Công an phát hiện và bắt giữ một tàu chở 1 triệu lít xăng không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không có hóa đơn. Trị giá lô hàng khoảng 30 tỷ đồng.

Nghệ An: Phát hiện tàu chở 1 triệu lít xăng dầu không rõ nguồn gốc
Tàu chở xăng không rõ nguồn gốc. Ảnh: VietNamNet

Theo VOV, trước đó, sáng 23/3, các lực lượng chức năng Công an tỉnh Nghệ An tiến hành khám xét trụ sở Công ty TNHH Tân Xuân ở phường Nghi Tân, thị xã Cửa Lò, Nghệ An. Quá trình khám xét lực lượng chức năng đã phối hợp Thuỷ đoàn 1, Cục Cảnh sát giao thông Bộ Công an tiến hành bắt giữ tàu Xuân Sơn 5, cảng biển Cửa Lò, thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An có hành vi vận chuyển 1 triệu lít xăng E5, trị giá gần 30 tỷ đồng.

Tất cả số xăng trên đều được cất giấu trong kho chứa của tàu. Qua kiểm tra, số xăng trên đều không có hoá đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Người Lao động thông tin, tại cơ quan công an, bước đầu các đối tượng khai nhận số xăng trên được mua từ các tàu không rõ nguồn gốc ở vùng biển gần phao số 0. Khám xét trụ sở công ty, lực lượng chức năng đã thu giữ nhiều tài liệu liên quan đến hoạt động buôn bán xăng dầu có dấu hiệu nghi vấn.

Hiện, cơ quan Công an đang tiếp tục xác minh, điều tra làm rõ vụ việc.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37233 sec| 634.203 kb