Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nghệ An: Phát hiện thi thể người đàn ông bốc mùi trong phòng khách sạn

Nghệ An: Phát hiện thi thể người đàn ông bốc mùi trong phòng khách sạn
Người đàn ông này trú tại huyện Diễn Châu, đến thuê phòng khách sạn nghỉ từ 3 ngày trước. Đến ngày thứ 3, nhân viên kiểm tra phòng thì phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Báo Tiền Phong đưa tin, tối 6/3, một lãnh đạo UBND xã Diễn Thành (huyện Diễn Châu, Nghệ An) cho biết, một người đàn ông được phát hiện đã tử vong trong khách sạn đóng trên địa bàn xã.

“Hiện cơ quan công an đang điều tra nên chưa rõ nguyên nhân vì sao người đàn ông này tử vong”, vị lãnh đạo này nói thêm.

Nghệ An: Phát hiện thi thể người đàn ông bốc mùi trong phòng khách sạn
Khách sạn nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo Giao thông

Theo Dân trí, trước đó, vào ngày 6/3, nhân viên khách sạn H.H.2. (ở xã Diễn Thành) lên kiểm tra phòng nghỉ thì tá hỏa phát hiện một người đàn ông thuê phòng đã tử vong, thi thể bắt đầu có dấu hiệu phân hủy.

Được biết, người đàn ông này trú tại huyện Diễn Châu, đến thuê phòng khách sạn nghỉ từ 3 ngày trước. Đến ngày thứ 3, nhân viên kiểm tra phòng thì phát hiện sự việc trên.

Người Lao động thông tin, nhận được tin báo về vụ tử vong bất thường trong phòng khách sạn, các lực lượng chức năng đã có tới khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38316 sec| 622.164 kb