Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nghệ An: Truy tìm hung thủ sát hại tài xế taxi

Nghệ An: Truy tìm hung thủ sát hại tài xế taxi
Qua lời khai của nhân chứng, cơ quan CSĐT công an huyện xác định đối tượng nghi vấn có đặc điểm như sau: Mặc quần bò xanh, áo phông trắng, dáng người mập, cao khoảng 1,6m.

Báo VOV thông tin, tối 19/8, Công an huyện Anh Sơn, Nghệ An đang phối hợp với các đơn vị liên quan khẩn trường điều tra làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn huyện. Nạn nhân là một nam tài xế taxi.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h ngày 19/8, một chiếc taxi 37A-506.53 của hãng Lạc Hồng do một tài xế trú ở huyện Anh Sơn điều khiển chở khách đi theo hướng thị trấn Cây Chanh đi xã Cẩm Sơn.

Nghệ An: Truy tìm hung thủ sát hại tài xế taxi
Hiện trường xảy ra vụ án mạng. Ảnh: VOV

Khi đi đến thôn Cẩm Hòa (xã Cẩm Sơn), nam tài xế này bất ngờ bị hành khách trên xe dùng hung khí tấn công nhiều vết trên cơ thể. Bị tấn công, nam tài xế này sau đó đã mở cửa bỏ chạy ra ngoài. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, mất máu nhiều nên nam tài xế gục trên đường tử vong. Riêng hành khách đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Tới khoảng 17h chiều 19/8, một số người dân đã tá hoả khi người đàn ông nằm gục trên vũng máu, lập tức trình báo lên cơ quan công an.

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân tử vong với vết cắt ngang cổ, ngoài ra không có vết thương nào khác. Cách thi thể khoảng 30m là chiếc taxi của hãng Lạc Hồng đâm vào vách núi. Bên trong ghế tài xế phát hiện nhiều vết máu vương vãi. 

Một số người dân xung quanh cho biết, trước đó, họ có nghe tiếng 2 người đàn ông to tiếng cãi nhau. Qua lời khai của nhân chứng, cơ quan CSĐT công an huyện xác định đối tượng nghi vấn có đặc điểm như sau: Mặc quần bò xanh, áo phông trắng, dáng người mập, cao khoảng 1,6m.

Đối tượng sau khi gây án xong bỏ chạy bộ, có khả năng có nhiều thương tích và vết máu trên người và quần áo.

Công an huyện Anh Sơn kêu gọi người dân nếu có thông tin liên quan đến đối tượng có đặc điểm nghi vấn vui lòng cung cấp cho Công an huyện Anh Sơn, qua số 0915.90.9595 của Thượng tá Nguyễn Hồng Tuyến -  Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an huyện Anh Sơn. Mọi thông tin liên quan của người cung cấp thông tin sẽ được bảo mật tuyệt đối.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.48485 sec| 633.992 kb