Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nghi bị lây nhiễm HIV, người đàn ông dùng dao đâm chết gái bán dâm

Nghi bị lây nhiễm HIV, người đàn ông dùng dao đâm chết gái bán dâm
Sau khi mua dâm, Phượng đến gặp bà O. đến để hỏi có bị HIV không. Sau đó, hai bên mâu thuẫn, xô xát nhau, Phượng dùng dao đâm 3 nhát vào người bà O. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Tri thức trực tuyến đưa tin, ngày 12/5, nguồn tin từ VKSND tỉnh Đắk Lắk cho biết đơn vị đã ban hành cáo trạng truy tố Lê Ngọc Phượng (59 tuổi, trú tại xã Ea Đar, huyện Ea Kar) về tội Giết người và Nguyễn Văn Châu (70 tuổi, trú huyện Ea Kar) về tội Chứa mại dâm.

Nghi bị lây nhiễm HIV, người đàn ông dùng dao đâm chết gái bán dâm
Lê Ngọc Phượng tại . Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Theo Dân trí, cáo trạng cho biết, quán cà phê Vườn Quê (xã Cư Ni, huyện Ea Kar) do ông Châu làm chủ đã sử dụng 2 phòng để cho gái bán dâm hành nghề khi khách có nhu cầu.

Ngày 10/2/2021, Lê Ngọc Phượng tới quán cà phê Vườn Quê và đã mua dâm đối với bà O. (49 tuổi) với giá 200.000 đồng. Thời điểm này, Phượng đã quan hệ tình dục nhưng không sử dụng . Sau đó, Phương nhận thấy sức khỏe có biểu hiện lạ nên nghi ngờ mình lây nhiễm HIV từ bà O. và đã đến bệnh viện để xét nghiệm. 

Báo Thanh Niên thông tin, ngày 9/5/2021, khi chưa nhận được kết quả xét nghiệm về HIV, Phượng đi Đắk Nông xin việc làm. Trên đường đi, Phượng đến quán V.Q và gọi bà O. đến để hỏi có bị HIV không. Sau đó, hai bên mâu thuẫn, xô xát nhau, Phượng dùng dao đâm 3 nhát vào người bà O. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Cơ quan điều tra cũng xác định từ tháng 1 - 5/2021, Nguyễn Văn Châu đã nhiều lần sử dụng 2 căn phòng trong quán cà phê V.Q cho việc mua bán dâm.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37952 sec| 621.813 kb