Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nghi phạm sát hại cháu ruột ở Hải Phòng bị bắt khi đang lên xe khách vào Nam

Nghi phạm sát hại cháu ruột ở Hải Phòng bị bắt khi đang lên xe khách vào Nam
Người dân thấy ông Côn có đặc điểm giống nghi phạm công an đăng tin truy tìm nên hô hoán để người xung quanh cùng giữ lại. Thấy vậy, ông Côn lao lên chiếc xe khách, tuy nhiên, những người lái taxi, xe ôm ở khu vực này đã kịp thời ngăn chặn, khống chế nghi phạm này.

Công an nhân dân đưa tin, ngày 18/6, thông tin từ Công an xã Tiên Cường (huyện Tiên Lãng, TP.Hải Phòng) cho biết, đơn vị đã bắt được nghi phạm liên quan đến cái chết của anh T.C.N (SN 1991, trú tại Tổ dân phố Phúc Hải 1, phường Đa Phúc, quận Dương Kinh, TP.Hải Phòng).

Nghi phạm sát hại cháu ruột ở Hải Phòng bị bắt khi đang lên xe khách vào Nam
Nghi phạm Trần Hữu Côn bị bắt giữ. Ảnh: Báo Công an nhân dân.

Theo báo Giao thông, trước đó, khoảng 6h sáng 17/6, người nhà phát hiện anh T.C.N. đã tử vong trên giường với nhiều vết bầm tím, bên cạnh có sợi dây điện. Tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng địa phương đã đến hiện trường, phong tỏa, tổ chức khám nghiệm phục vụ công tác điều tra.

Qua điều tra, lực lượng chức năng bước đầu xác định ông Trần Hữu Côn - chú ruột anh N. có liên quan đến cái chết của anh N. Bởi ông Côn sinh sống và làm ăn tại TP.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, vừa trở về TP.Hải Phòng thăm quê và tối hôm trước ngủ cùng nạn nhân. Sau khi anh N. tử vong, ông Côn bỏ đi. Do đó, cơ quan công an đã phát thông báo truy tìm người đàn ông này.

Thông tin trên Người Lao động, sáng 18/6, một người dân ở đây cho biết ông Côn lảng vảng tại khu vực này từ sáng, dường như có ý định chờ bắt xe khách đi vào phía Nam. Đến khoảng 10h, một người đàn ông đi qua thấy ông Côn có đặc điểm giống nghi phạm công an đăng tin truy tìm hôm qua nên hô hoán để người xung quanh cùng giữ lại.

Thấy vậy, ông Côn lao lên chiếc xe khách vừa đi tới. Tuy nhiên, những người lái taxi, xe ôm ở khu vực này đã kịp thời ngăn chặn, khống chế nghi phạm này.

Nhận được tin báo, Công an xã Đại Thắng có mặt tại hiện trường, xác minh nhanh nhân thân và đưa ông Côn về trụ sở bàn giao cho lực lượng ban chuyên án. Khi bị bắt, nghi phạm Trần Hữu Côn tỏ ra rất bình tĩnh, chấp hành yêu cầu của lực lượng chức năng.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38129 sec| 634.5 kb